Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Go down

Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo Empty Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bài gửi by Admin Wed Feb 08, 2012 11:52 am

Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Một trong những cách để bạn có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh là tạo ra một dịch vụ khách hàng hoàn hảo hơn.

Dịch vụ tốt hơn là một thái độ phục vụ khách hàng thân thiện và chân thành hơn. Bạn cần phải coi họ như là một phần quan trọng trong công việc của mình, thể hiện sự tôn trọng, đánh giá cao khi họ lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn

Một thái độ phục vụ khách hàng thân thiện có nghĩa là thường xuyên liên lạc và tạo các mối quan hệ với khách hàng. Nhớ rằng, những khách hàng có thể là bạn hoặc kẻ thù của bạn chỉ trong vài phút.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của dịch vụ khách hàng chính là việc trả lời điện thoại và liên lạc cá nhân với khách hàng. Khi một khách hàng gọi điện đến công ty, nếu bạn để chuông reo 10 lần mà không nhấc máy, chắc chắn điều đó sẽ để lại ấn tượng không tốt. Cho nên, các liên lạc cần phải đơn giản và nhanh chóng bởi đó là những cơ hội để bạn gây dựng niềm tin đối với khách hàng.

Trả lời điện thoại với một lời chào thân thiện trước khi khách hàng nhận ra bạn và công ty. Hãy liên lạc theo cách đúng nhất và tạo ấn tượng tốt nhất theo những cách sau:

- Luôn luôn cười và thể hiện sự nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ khi khách hàng tiếp cận với bạn.

- Hơn hết, hãy nghĩ những lời phàn nàn như là cơ hội để có được những phản hồi giá trị từ khách hàng và tăng cường các mối quan hệ.

- Luôn luôn đưa ra sự lựa chọn nếu bạn không thể có được chính xác cái mà họ muốn. Các khách hàng sẽ không mua sản phẩm của bạn nữa nếu bạn không nhiệt tình giới thiệu.

- Đừng bao giờ bỏ qua khách hàng này để chào đón với khách hàng khác cho đến khi bạn giải quyết xong vấn đề cho họ.

- Các khách hàng có ấn tượng tốt với công ty chỉ khi nào họ được đáo ứng thỏa mãn những nhu cầu của mình. Họ sẽ sẵn sàng trả thêm tiền cho dịch vụ hoàn hảo hơn của bạn.


Cho nên, hãy chắc chắn rằng mọi nhân viên phải được đào tạo tốt nhất để cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết