Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Các bài học “vàng” về Content Marketing EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Các bài học “vàng” về Content Marketing

Go down

Các bài học “vàng” về Content Marketing Empty Các bài học “vàng” về Content Marketing

Bài gửi by Admin Wed Jun 10, 2015 5:06 pm

Content ngày nay không đơn thuần chỉ là yếu tố hỗ trợ cho marketing mà nó đã trở tành vấn đề quyết định tới sự sống còn của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến và sử dụng các công cụ marketing online. Một số bài học quý giá dưới đây về Content sẽ giúp cho những ai đã, đang và sẽ thực hiện content marketing trên mạng và muốn tăng traffic cho website của bạn.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Nội dung viết đúng thời điểm

[/list]
Đa phần các blog thành công đều viết về các sự kiện nóng hổi mà xã hội muốn quan tâm. Đó là các sự kiện thật sự nổi bật, bởi mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn và tìm thông tin về vấn đề đó, đồng nghĩa với việc cơ hội traffic sẽ lớn hơn rất nhiều.
Google Trends là công cụ giúp bạn theo dõi được các vấn đề sự kiện nóng hổi nhất. Nếu blog của bạn viết về một trong các sự kiện này, đồng nghĩa website của bạn sẽ dễ dàng hút traffic hơn.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Số lượng đôi khi lại quan trọng hơn chất lượng

[/list]
Đôi khi chất lượng không hẳn là hoàn toàn lất át số lượng. Tùy theo mục tiêu, bạn có thể chú trọng vào chất lượng hoặc số lượng, mục tiêu của bạn là số lượng người truy cập thì số lượng content sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn. Lý do nằm ở Google. Các trang sản xuất trên 4 nội dung 1 ngày thông thường sẽ nhận nhiều hơn 55% lượng traffic từ công cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không viết những nội dung sai lệch hoặc không có ý nghĩa gì. Tiếp đên, bạn có thể chọn từ 3-5 nội dung 1 ngày, nếu bạn thực sự muốn nội dung của mình được nhiều người đọc hơn. Bạn có thể chia nhỏ một nội dung lớn viết những nội dung đơn giản và  không cần nhiều nghiên cứu hãy tìm kiếm như quotes hay cases studies.
Các bài học “vàng” về Content Marketing Vietsol-Cac-bai-hoc-%E2%80%9Cvang%E2%80%9D-ve-Content-Marketing
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Chất lượng tạo ra sự trung thành

[/list]
Hãy viết những nội dung vô cùng chất lượng có ý nghĩa với người dùng và phù hợp với lĩnh vực hoạt động của bạn. Đây là yếu tố quan trọng để tăng traffic. Nếu quá nhiều nội dung và nội dung nào cũng kém chất lượng, người dùng mục tiêu sẽ vào xem 1 lần và chẳng bao giờ quay lại nữa. Còn những nội dung thật sự chất lượng và có ích với họ sẽ khiến họ quay lại và đọc những bài tiếp theo.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Độ ảnh hưởng của bạn ảnh hưởng đến sự uy tín cho bài viết

[/list]
Những người viết blog nổi tiếng có quan hệ rộng rãi và sự uy tín của bài viết sẽ tăng lên. Mối quan hệ rộng rãi cũng giúp tăng lượt truy cập và sự tương tác giữa bài viết và người dùng. Nếu có những người bạn hoặc người có chỗ đứng chia sẻ hoặc comment vào nội dung của bạn, tất yếu nội dung của bạn sẽ đi xa hơn cũng như có chỗ đứng hơn.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Luôn nghe theo số liệu

[/list]
Bạn hãy luôn có sẵn những công cụ marketing online để bạn nghiên cứu về lượng fan, lượng tương tác cũng như nội dung và thời gian nào mà người dùng mục tiêu yêu thích. Hãy thử nhiều khoảng thời gian khác nhau, hãy viết nhiều nội dung khác nhau và thậm chí thử nhiều voice khác nhau, chỉ có như thế bạn mới biết được mình nên làm gì và làm như thế nào để tăng lượt truy cập.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Tiêu đề, yếu tố quyết định đến sự thành công của bài viết

[/list]
Tiêu đề là vấn đề quan trọng nhất mà người khởi tạo nội dung cần cân nhắc nhất trong bài viết. Viết tiêu đề ngắn gọn, sáng tạo và ấn tượng sẽ gây được sự chú đối với người đọc.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Không nhất thiết phải viết để nhận được thành quả

[/list]
Nếu trang của bạn đã đạt được một độ uy tín nhất định, có thể tăng traffic bằng việc sử dụng bài viết từ nguồn khác. Đó có thể là những nội dung hay và hữu ích trên mạng chưa được nhiều người chú ý tới. Điều này vừa  giúp quảng bá nội dung đó vừa giúp bạn có nội dung hay cho trang của mình.
Tuy nhiên, bạn vẫn phải chú tâm khởi tạo những nội dung của riêng và độc đáo cho  mình. Nếu đăng lại bài viết thì phải ghi rõ nguồn rõ ràng để tôn trọng tác giả bài viết.
[list="background: rgb(255, 255, 255); border: 0px; color: #222222; font-family: Georgia, serif; font-size: 14px; line-height: 21px; margin: 0px 0px 15px; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"]
[*]Hãy mang nội dung đi mọi nơi có thể

[/list]
Khó khăn nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog hoặc website, lúc này chẳng ai biết gì về bạn cả. Bằng mọi cách bạn có thể đưa nội dung tới tay người dùng mục tiêu của mình nhờ những người bạn,  nhờ các công cụ như :gửi email, Facebook Ads, SEO, Forum….. hãy làm mọi điều có thể cho những content của mình.
Đôi khi yếu tố chất lượng nội dung rất quan trọng nhưng cũng có những thủ thuật marketing online nho nhỏ giúp nội dung đó đến được với nhiều người hơn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để áp dụng vào chiến lược content của mình.
Nguồn: http://blog.vietsol.net/

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết