Vượt đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Một trong những cách để bạn có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh là tạo ra một dịch vụ khách hàng hoàn hảo hơn.
Dịch vụ tốt hơn là một thái độ phục vụ khách hàng thân thiện và chân thành hơn. Bạn cần phải coi họ như là một phần quan trọng trong công việc của mình, thể hiện sự tôn trọng, đánh giá cao khi họ lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn
Một thái độ phục vụ khách hàng thân thiện có nghĩa là thường xuyên liên lạc và tạo các mối quan hệ với khách hàng. Nhớ rằng, những khách hàng có thể là bạn hoặc kẻ thù của bạn chỉ trong vài phút.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của dịch vụ khách hàng chính là việc trả lời điện thoại và liên lạc cá nhân với khách hàng. Khi một khách hàng gọi điện đến công ty, nếu bạn để chuông reo 10 lần mà không nhấc máy, chắc chắn điều đó sẽ để lại ấn tượng không tốt. Cho nên, các liên lạc cần phải đơn giản và nhanh chóng bởi đó là những cơ hội để bạn gây dựng niềm tin đối với khách hàng.
Trả lời điện thoại với một lời chào thân thiện trước khi khách hàng nhận ra bạn và công ty. Hãy liên lạc theo cách đúng nhất và tạo ấn tượng tốt nhất theo những cách sau:
- Luôn luôn cười và thể hiện sự nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ khi khách hàng tiếp cận với bạn.
- Hơn hết, hãy nghĩ những lời phàn nàn như là cơ hội để có được những phản hồi giá trị từ khách hàng và tăng cường các mối quan hệ.
- Luôn luôn đưa ra sự lựa chọn nếu bạn không thể có được chính xác cái mà họ muốn. Các khách hàng sẽ không mua sản phẩm của bạn nữa nếu bạn không nhiệt tình giới thiệu.
- Đừng bao giờ bỏ qua khách hàng này để chào đón với khách hàng khác cho đến khi bạn giải quyết xong vấn đề cho họ.
- Các khách hàng có ấn tượng tốt với công ty chỉ khi nào họ được đáo ứng thỏa mãn những nhu cầu của mình. Họ sẽ sẵn sàng trả thêm tiền cho dịch vụ hoàn hảo hơn của bạn.
Cho nên, hãy chắc chắn rằng mọi nhân viên phải được đào tạo tốt nhất để cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Sat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin
» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Tue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin
» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Tue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin
» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Wed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin
» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Fri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin
» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Thu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin
» 6 Nụ cười Doanh nhân
Wed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin
» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Fri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin
» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Mon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin
» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Wed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin
» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Tue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin
» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Thu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin
» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Fri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin
» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Wed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin
» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Wed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin
» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Sat May 30, 2015 11:04 am by Admin
» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Sat May 30, 2015 10:57 am by Admin
» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Sat May 23, 2015 11:02 am by Admin
» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Thu May 21, 2015 3:14 pm by Admin
» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Mon May 18, 2015 3:01 pm by Admin