Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu

Go down

Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu Empty Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu

Bài gửi by Admin Thu Feb 07, 2013 8:53 am

Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu

Người Việt ngày càng thắt chặt chi tiêu Tieudung490

91% người dân phải thay đổi thói quen mua sắm để tiết kiệm tiền sinh hoạt do lo ngại ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế.

Theo báo cáo mới nhất về niềm tin tiêu dùng của Niesel trong quý IV/2012, số người Việt Nam cho rằng đất nước đang khủng hoảng kinh tế đã tăng lên 79%, từ 76% quý trước. Trong khi đó, tỷ lệ này trên thế giới lại giảm. Kinh tế cũng trở lại là mối lo hàng đầu của người tiêu dùng Việt với 27%. Theo sau là giá sinh hoạt (18%) và việc làm ổn định (17%). Quý III/2012, vấn đề người dân do ngại nhất lại là sinh hoạt phí, sau việc giá xăng tăng 5 lần liên tiếp trong ba tháng.

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam tăng 1% lên 88 điểm trong quý cuối năm ngoái, giảm 11 điểm so với cùng kỳ. Trong khi đó, chỉ số này trên toàn cầu giảm 1 điểm so với quý trước. Chỉ 37% người Việt Nam đánh giá triển vọng công việc ở mức tốt hoặc rất tốt, giảm so với 40% và 53% hai quý trước đó. Trái lại, số người tự tin vào tài chính cá nhân lại tăng 2% so với quý III/2012. Hơn một nửa người dân (60%) chọn gửi tiết kiệm tiền nhàn rỗi, giữ nguyên so với quý trước. Lo ngại về tình hình kinh tế cũng khiến 91% người dân phải thay đổi thói quen mua sắm để tiết kiệm tiền sinh hoạt, tương đương quý III/2012. Tỷ lệ này hai quý đầu năm lần lượt là 86% và 84%. Những mặt hàng bị cắt giảm chủ yếu là quần áo mới (71%), giải trí ngoài gia đình (68%), gas - điện (68%) và nâng cấp hàng công nghệ (57%).

Trên thế giới, châu Á - Thái Bình Dương và Mỹ Latin là hai khu vực duy nhất có niềm tin tiêu dùng tăng. Quốc gia lạc quan nhất thế giới là Ấn Độ (112 điểm), Philppines (119), Indonesia (117) và Trung Quốc (108).

Bắc Mỹ là khu vực có niềm tin tiêu dùng giảm mạnh nhất thế giới. Chỉ số này cũng giảm tại 20 trong tổng số 29 quốc gia châu Âu. Tiến sĩ Venkatesh Bala, nhà kinh tế học đứng đầu viện Cambridge nhận xét: "Từ quan ngại kéo dài về trần nợ công và chính sách cắt giảm chi tiêu của Mỹ và khủng hoảng châu Âu chưa có dấu hiệu ổn định, tiêu dùng quý I/2013 sẽ tiếp tục thận trọng và tăng trưởng trung bình". Ông dự đoán: "Kịch bản tốt nhất là Chính phủ Mỹ có thể đưa ra các giải pháp ổn
định kinh tế, cùng với niềm tin tiêu dùng khôi phục mạnh mẽ ở Châu Âu sẽ đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu đến cuối năm 2013 và tiếp đến cả trong năm sau. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều rủi ro tiếp diễn tại châu Âu. Bất kỳ sai lầm nào của khối cộng đồng chung và một số quốc gia trong đó đều có thể ảnh hưởng đến niềm tin người tiêu dùng, vốn đã mong manh, và lan ra quy mô toàn cầu".

Theo VnE

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết