Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật

Go down

"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật Empty "Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật

Bài gửi by Admin Sat Jan 26, 2013 9:06 am

Nhật Bản được thế giới biết đến không chỉ là đất nước của công nghệ điện tử và ô tô, mà còn là quốc gia của một nền công nghiệp đặc biệt được gọi là “công nghiệp cửa hàng tiện lợi”. Vì sao quốc gia này lại có nhiều cửa hàng tiện lợi?

Trả lời câu hỏi này, dễ phải mất ít nhất vài ngàn từ. Nhưng có một từ có thể giải thích tất cả – Kombini.

"Công nghiệp cửa hàng tiện lợi" của Nhật 7eleven-1
3 năm mua nhượng quyền thương hiệu, 7-Eleven Nhật Bản đã có doanh số vượt
xa công ty mẹ và mua lại toàn bộ cổ phần của công ty mẹ

Kombini có nghĩa là những yếu tố cơ bản để giúp mô hình cửa hàng nhượng quyền thành công và trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của người Nhật. Cửa hàng tiện lợi được xem là một hệ thống cơ sở hạ tầng cần thiết trong xã hội Nhật Bản. Yếu tố gì của Kombini giúp người Nhật thành công trong mô hình kinh doanh này?

Kombini sản phẩm

Sự kỳ diệu này là một quá trình tập trung cao độ vào từng sản phẩm một. Tất cả các sản phẩm bán ra là vì nó được mọi người cần đến tại một thời điểm cụ thể và phù hợp cho một đối tượng khách hàng cụ thể. Nhà điều hành chuỗi cửa hàng quan tâm chi tiết đến thời tiết và các hoạt động xung quanh cửa hàng. Nếu dự báo thời tiết là mát mẻ, ngay lập tức lượng hàng tồn kho và cách thức trưng bày của Oden (mặt hàng cá viên hầm) sẽ được tăng lên cũng như các loại bánh hấp và trà nóng được giới thiệu. Nếu dự báo có mưa, mặt hàng ô dù sẽ xuất hiện. Trong khu vực trường học, các loại bánh snack và nước uống cho trẻ em sẽ nhiều hơn.

Tất cả các cửa hàng đều cập nhật các thông tin quan trọng để dự báo chính xác từng chi tiết hành vi mua sắm của khách hàng. Các hệ thống kho vận hoạt động hết công suất để giao hàng cho một cửa hàng vài lần trong một ngày. Một nguyên tắc cốt lõi được là “chỉ được đúng giờ” trong việc giao hàng.

Triết lý cơ bản là một sản phẩm được bán đúng nơi, đúng thời điểm và đến đúng khách hàng. Thông tin sản phẩm được hệ thống IT quản lý và phân tích trở thành bí quyết kinh doanh của từng chuỗi thương hiệu. Những hê thống thông tin của 7-Eleven, Ministop, Family Mart… được so sánh là có quy mô gấp 2 lần hệ thống của thị trường chứng khoán Tokyo.

Kombini sản phẩm là: sản phẩm mang lại sự hài lòng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Kombini về nhượng quyền

Hầu hết các cửa hàng tiện lợi tại Nhật Bản là cửa hàng nhượng quyền thương mại. Phong cách nhượng quyền của người Nhật và đặc biệt trong ngành cửa hàng tiện lợi cũng rất khác so với các ngành hay các quốc gia khác.

Những người chủ cửa hàng (người nhận nhượng quyền) có một sự trung thành rất lớn với chuỗi và thương hiệu. Ngược lại, công ty (Bên nhượng quyền) cũng có trách nhiệm rất lớn với bên nhận nhượng quyền.

Trong thời gian đầu, cửa hàng chưa có lãi, họ được công ty hỗ trợ một mức thu nhập tối thiểu để ổn định cuộc sống. Cách thức hợp tác giữa bên nhượng quyền và bên nhận nhượng quyền là cùng chia nhau lợi nhuận, vì thế cả hai đều có trách nhiệm với sự nghiệp kinh doanh của nhau và của chính mình.

Sự toàn tâm toàn ý này của chủ cửa hàng đã tạo ra một triết lý “không lo lắng, chỉ tập trung vào khách hàng”. Điều đó có thể giải thích vì sao cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản luôn là điểm dừng chân yêu thích của tất cả mọi người.

Kombini nhượng quyền: Yên tâm tối đa, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Còn rất nhiều yếu tố khác giúp cho mô hình cửa hàng tiện lợi thành công tại Nhật Bản, nhưng hai điều trên là những triết lý cốt lõi trong vận hành. Tất cả đều đặt khách hàng thành đối tượng được phục vụ tốt nhất.

Điều này cũng giải thích lý do vì sao, sau 3 năm mua nhượng quyền thương hiệu từ Southland Corp (công ty sở hữu 7-Eleven Mỹ), 7-Eleven Nhật Bản đã có doanh số vượt xa công ty mẹ và mua lại toàn bộ cổ phần của công ty mẹ.

Nguồn: nhuongquyenvietnam

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết