Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc

Go down

Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc Empty Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc

Bài gửi by Admin Sat Jan 19, 2013 10:07 am

Là nước có tỷ lệ sinh con thấp nhưng các công ty kinh doanh quần áo trẻ em cao cấp ở Hàn Quốc vẫn ăn nên làm, vì họ hiểu tất cả các thành viên trong gia đình sẽ dành mọi cái tốt nhất cho đứa trẻ duy nhất trong nhà.

Agabang & Company có trụ sở tại Seoul, đang đứng đầu ngành công nghiệp phụ kiện và quần áo trẻ sơ sinh tại Hàn Quốc trong suốt thập kỷ qua. Hiện tại, công ty muốn nhân bản sự thành công từ nội
địa ra thị trường quốc tế.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Business Focus, Giám đốc điều hành Agabang, Gu Bon-chul, người đã gắn bó với công ty từ năm 1985, nói rằng công ty hy vọng sẽ tăng trưởng hai con số ở thị
trường quốc tế năm nay, cùng với các thương hiệu gồm Agabang, Ettoi và Dear Baby.

Bí quyết kinh doanh của ngành thời trang trẻ em Hàn Quốc Quanaoembe_1
Người dân Hàn Quốc đã sẵn sàng chi số tiền khá lớn cho con cháu của họ. Ảnh: Tư liệu của Agabang & Company

Hàn Quốc là một trong những xã hội có tốc độ già hóa nhanh nhất thế giới, với tỷ lệ sinh con thấp nhất trong những quốc gia thuộc Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế. Số con trung bình của một phụ nữ tính cả cuộc đời, có tỷ lệ khoảng 1,2, đối với thủ đô Seoul dưới 1.

Số liệu thống kê nói trên là dấu hiệu chẳng mấy tốt lành đối với việc kinh doanh phụ kiện và quần áo trẻ sơ sinh, chẳng hạn như Agabang. Tuy nhiên, ông Gu không đồng ý quan điểm này khi nói: "Những năm 1980, có hơn 800.000 trẻ em được sinh ra trong vòng một năm, nhưng con số này đã giảm một nửa chỉ trên 400.000 sau đó. Nhưng dù sao, thị trường quần áo cho trẻ em đã tiếp tục lớn dần qua thời gian".

Khuynh hướng này được dự báo sẽ tiếp tục tăng khi các bậc phụ huynh chi nhiều tiền hơn cho con cái họ. Mặc dù tỷ lệ sinh không tăng gấp đôi, nhưng quy mô thị trường sẽ tiếp tục mở rộng.

Gu nhận định xu hướng "tám túi tiền, một miệng ăn" sẽ giúp Agabang cải thiện dòng sản phẩm ở thị trường trong nước. "Đã qua thời sáu túi tiền và một miệng ăn, tức là bao gồm cả cha mẹ bé và ông bà nội ngoại sẵn sàng bỏ số tiền lớn để nuôi một đứa trẻ duy nhất trong nhà”, Gu nói.

"Hiện nay, lực lượng này bổ sung thêm cô và dì bên cha mẹ của bé đã tạo ra xu hướng tám túi tiền và một miệng ăn. Hiện tượng này cho thấy người dân Hàn Quốc đã sẵn sàng chi số tiền khá lớn cho con cháu của họ”, Gu nói thêm.

Tuy nhiên, toàn cầu hóa ngày càng tăng đã khiến Agabang đối mặt với nhiều thách thức hơn. Cụ thể, các thương hiệu nước ngoài như Chocolat, Gap, Polo, Stokke và Quinny cũng như hàng loạt chuỗi thương hiệu tư nhân có chính sách giảm giá, đã và đang là mối đe dọa lớn đến Agabang.

Doanh số bán thương hiệu Putto của Agabang đạt 3 tỷ won năm 2010 ở thị trường trong nước. Con số này đã tăng đến 7 tỷ won trong năm 2011 và đạt 10 tỷ USD vào năm ngoái.

Putto hiện có mặt tại Nga, Mỹ, Australia, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Turkmenistan. Agabang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm này ở châu Âu và các nước Trung Đông năm nay.

"Ở châu Âu, có sự hiện diện của hãng khổng lồ như Nivea và Johnson & Johnson đang thống trị thị trường. Điều này khiến Agabang sẽ gặp vô vàn khó khăn ngay từ lúc bắt đầu tiến vào thị trường", ông nói.

Ngoài việc mở rộng thị trường, Agabang cũng có kế hoạch đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Putto. Agabang duy trì khoảng 700 cửa hàng tại Hàn Quốc và 150 cửa hàng rải rác khắp thị trường ngoài nước, chủ yếu ở Trung Quốc. Agabang có hai cửa hàng chính là Gallery Agabang và Next Mom.

Mai Phương (Theo KoreaTimes)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết