Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO

Go down

Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO Empty Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO

Bài gửi by Admin Wed Jan 16, 2013 10:59 am

“Một nửa ngân sách dành cho quảng cáo bị phí phạm. Vấn đề là tôi không biết đó là nửa nào”, John Wanamaker – cha đẻ của quảng cáo hiện đại từng phát biểu năm 1902.

Xu hướng marketing 2013 dưới góc nhìn của các CMO Marketing-in-2013-1

Theo 2012 State of Marketing Report của Chief Marketing Officer Council (hội đồng CMO), 27% nói rằng TV là kênh có ảnh hưởng mạnh nhất, 44% nói công cụ tìm kiếm là hiệu quả. Bản báo cáo cũng nói các nhà điều hành rất chú ý tới công cụ tìm kiếm và social media nhưng không hài lòng với kết quả chúng đem lại. Khoảng 50% nói rằng chiến lược online marketing sẽ là một thách thức lớn trong năm tới.Họ còn nói những gì nữa? Liệu có đồng quan điểm với John Wanamaker không? Dưới đây là điều 15 CMO nói về digital marketing trong 2013:

1. Thuật toán đám mây, hệ thống dữ liệu và công cụ dashboard sẽ kết hợp lại để cung cấp cho marketer cái nhìn toàn diện hơn về các điểm tiếp xúc với khách hàng (consumer touch point). - Lisa Archambault, Manager, Display Marketing, Zappos Development, Inc.

2. Ngày càng nhiều công ty bắt tay vào việc tích hợp các nền tảng online để mang đến trải nghiệm toàn diện của người dùng. – Mike Ashton, Managing Director ABCG.

3. B2B sẽ thành xu hướng của năm 2013 bởi vì người bán cho doanh nghiệp nhận ra có một cơ hội lớn để phản ứng phù hợp với sự nhạy cảm của cầu tiêu dùng đồng thời sử dụng được một số chiến lược từ mảng B2C. - Sean Cook, CEO, Shop Visible.

4. Rất ít doanh nghiệp biết sử dụng sức mạnh của video. Video đem đến sự quay trở lại của khách hàng nhiều hơn, và tạo ra sự nhắc nhở nhiều hơn gấp 5 lần so với quảng cáo in (theo TubeMogul). – Stacey Coopes, CEO, Ford Direct.

5. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự liên kết chặt hơn giữa sales và marketing điều này sẽ tạo ra sự tập trung tốt hơn vào trải niệm được cá nhân hóa cho cả inbound và outbound marketing.– Eduardo Conrado, Chief Marketing Officer, Motorola.

6. Nhờ có digital marketing, marketer sẽ có rất rất nhiều dữ liệu về hành vi trên mạng. Dữ liệu về conversion (chuyển đổi) sẽ được ghi lại chính xác, sử dụng tốt cho việc tính ROI – Gabe Delporta, CMO, Lending Tree.

7. Tôi mong đợi nỗ lực “tạo ra một sự đo lường có ý nghĩa” sẽ cho ra sản phẩm là một GRP (Gross Rating Point) cho các công cụ quảng cáo online.– Patrick Dolan, EVP and COO, IAB.

8. Xu hướng là ít tập trung về công nghệ hơn và nghiêng về nội dung hơn, phối hợp nhịp nhàng sự chuyển tải thông điệp và sự phối hợp trong chiến dịch Marketing – truyền thông. – Susan Helstab, VP-Marketing, Four Season.

9. CIO và CMO cần làm việc với nhau để tạo nên sự đổi mới, làm chủ chiến lược quản lý dữ liệu, social media, xây dựng hệ thống cho sự tương tác để có thể tiếp cận được khách hàng hiệu quả thông qua kênh và thiết bị mà họ chọn. CIO và CMO là hai nhà đồng thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. – Jon Iwate, SVP, Marketing and Communication – IBM.

10. Sự phù hợp của thông điệp sẽ được cải thiện trên các kênh digital và social, và cả khả năng tạo sự tương tác… sẽ có phản hồi ngay lập tức dành cho bạn – Alfredo Martell, Senior VP, Marketing and Product Management, Caribou Coffee.

11. CMO đang lao đến Big Data. Khả năng phân tích dữ liệu và phân tích web sẽ trở thành xu hướng tuyển dụng cho các phòng marketing. “Đây là một chỉ thị từ trên, CEO nói với CMO: “sự ưu tiên của khách hàng là chìa khóa, vậy hãy đưa cho tôi những đo lường chuẩn xác, góc nhìn xác thực về chi tiêu marketing” – Liz Miller, VP of the CMO Council.

12. Trong năm tới, những CMO thành công sẽ biết cách tái kết hợp brand storytelling với xu hướng mới: marketing phân tích để cung cấp một kết nối tình cảm, tạo ấn tượng với khách hàng – những người đang ngày càng miễn dịch với các thủ thuật marketing phân tích, như chọn mục tiêu và đưa coupon. - Deborah Op den Kamp, Executive Director, CMO, and Digital Consumer Practices, Russell Reynolds Associates.

13. Khái niệm SoLoMo – social, local, mobile – sẽ trở thành công cụ không chỉ cho chính chúng tôi mà cả các nhà cung cấp, đối tác của chúng tôi. – Stephen Quinn, CMO, Walmart.

14. Doanh thu sẽ đến từ lượt xem. IAB báo cáo rằng có sự tăng trưởng 23%/năm trong chi tiêu online vào quý một. Chúng tôi đang trải qua xu hướng dài hạn là khách hàng muốn sống online chứ không chỉ giao dịch online – Josh Shatkin-Margolis, CEO, Magnet.

15. Chúng tôi không tin vào digital marketing. Chúng tôi tin vào marketing trong thế giới số, và có một sự khác biệt rất lớn. – Clive Sirkin, Senior Vice President, Kimberly-Clark.

Vậy những vấn đề mà các giám đốc marketing trên gặp phải có giống vấn đề ở công ty bạn không? Nhận xét của bạn về marketing năm 2013 ra sao?

Nguồn: nhuongquyenvietnam

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết