Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung

Go down

Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung Empty Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung

Bài gửi by Admin Fri Dec 28, 2012 11:15 am

Dù đang trở thành một xu hướng phổ biến nhưng phương thức tiếp thị này bị khá nhiều doanh nghiệp hiểu sai và vận dụng sai. Theo các chuyên gia, cần tránh những cách suy nghĩ sau đây về tiếp thị bằng nội dung.

Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung Root201212168377463_0

1. Doanh nghiệp cần có một người chuyên lo xây dựng chương trình tiếp thị bằng nội dung

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng thật ra, doanh nghiệp không cần vị trí này, cũng chẳng cần thuê dịch vụ bên ngoài để thực hiện một chương trình tiếp thị bằng nội dung. Tiếp thị bằng nội dung thường xuất phát từ chính các nhân viên của doanh nghiệp và họ hoàn toàn có thể thực hiện hình thức tiếp thị này một cách hiệu quả.

Doanh nghiệp có thể lập ra một bộ phận tiếp thị nội dung (nhưng không có trong sơ đồ tổ chức) với thành phần là các nhân viên từ nhiều phòng ban khác nhau, những người am hiểu hoạt động của công ty và yêu mến công ty. Khi được hướng dẫn cách làm, họ có thể sáng tác ra những nội dung có giá trị và có sức hấp dẫn cao, thể hiện được những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu. Họ có thể sử dụng các kênh truyền thông xã hội như nhật ký điện tử (blog), LinkedIn, Facebook… để trao đổi những nội dung này đến cộng đồng của mình.

2. Tiếp thị bằng nội dung chỉ là một trào lưu nhất thời

Quan niệm này có thể khiến doanh nghiệp bị các đối thủ cạnh tranh bỏ lại đằng sau. Tiếp thị bằng nội dung, nhất là những nội dung có chất lượng cao, vẫn sẽ là một chiến lược lâu dài mà các doanh nghiệp cần theo đuổi để tương tác với khách hàng một cách thật tự nhiên và thoải mái, giúp doanh nghiệp gắn bó hơn với khách hàng. Nói cách khác, tiếp thị bằng nội dung là một kênh để doanh nghiệp giúp khách hàng mở rộng tầm hiểu biết của họ, hỗ trợ họ trong quá trình ra quyết định mua hàng và sử dụng sản phẩm.

3. Tốt nhất là xây dựng sẵn một “kho dự trữ” nội dung trước khi khởi động một chương trình tiếp thị

Nếu quá cầu toàn và mất quá nhiều thời gian để trau chuốt hay tổng hợp các nội dung, doanh nghiệp sẽ có thể bị mất đi các cơ hội kinh doanh. Đã vậy, doanh nghiệp sẽ tự làm cho các thông tin của mình trở nên lạc hậu một cách lãng phí. Thay vì chờ cho có đủ nội dung dùng trong sáu tháng tới, doanh nghiệp nên bắt đầu tương tác với khách hàng bằng những nội dung sẵn có.

Quá trình nuôi dưỡng các cơ hội kinh doanh luôn mất rất nhiều thời gian. Với các kênh giao tiếp truyền thông xã hội, doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật, bổ sung ngay những nội dung mà mình đã đăng tải trước đó. Nếu không tranh thủ xuất hiện đúng thời điểm, doanh nghiệp sẽ đánh mất cơ hội được khách hàng tiềm năng chú ý.

4. Tiếp thị bằng nội dung đem lại hiệu quả tức thì

Cần hiểu rằng ở giai đoạn đầu mới xuất hiện, tiếp thị bằng nội dung chỉ mang lại giá trị vô hình trong cảm nhận của khách hàng nên doanh nghiệp cần phải kiên trì thực hiện chiến lược. Lý do là các mối quan hệ với khách hàng mới và những khách hàng trung thành chỉ có thể được hình thành qua một quá trình dài tương tác với họ thông qua các nội dung có thể giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống hoặc kết quả kinh doanh.

Trong ngắn hạn, doanh nghiệp có thể thực hiện một số phương pháp thống kê để đánh giá tác dụng ban đầu của các nội dung tiếp thị đối với khách hàng, chẳng hạn số lần truy cập nhật ký điện tử, số lần đánh giá “yêu thích” (Like) của khách hàng đối với các nội dung mà doanh nghiệp chia sẻ trên các trang web xã hội.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết