Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động

Go down

Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động Empty Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động

Bài gửi by Admin Wed Oct 24, 2012 1:55 pm

Bạn có thể thấy ở đâu người ta cũng sử dụng chiếc điện thoại di động, nhưng không phải tất cả đều đang trò chuyện, mà có người lướt web, người nhắn tin, người nghe nhạc, người sử dụng ứng dụng điện thoại khác.

Tương lai của tiếp thị qua thiết bị di động Root20121022903552_0

Chính tính năng đó đã khiến các nhà tiếp thị hi-tech nỗ lực tìm ra các biện pháp tiếp thị mới. Theo đánh giá của Liên đoàn Viễn thông thế giới (ICU), hiện có đến 5,9 tỉ người sử dụng các thiết bị di động và điện thoại thông minh, tức là 87% dân số trên toàn thế giới! ICU cũng thông báo có đến 1,5 tỉ người đang sử dụng web di động. Là chủ một doanh nghiệp, bạn nên nắm vững vài điểm mấu chốt dưới đây về tiếp thị di động để tăng cường khai thác kênh thông tin hữu ích này.

Nên xây dựng website di động hay ứng dụng di động?

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn xây dựng hoặc tối ưu hóa website của mình dành cho khách hàng sử dụng di động hơn là thiết kế hẳn một ứng dụng trên nền tảng di động. Hãy nghĩ đến những lý do căn bản nhất mà các khách hàng của bạn có thể truy cập vào một website, đặc biệt là trong lúc họ đang di chuyển.

Cần đảm bảo mọi công cụ dịch chuyển tại website của bạn phải thật dễ sử dụng khi truy cập bằng điện thoại di động, không cần thiết phải đưa vào tính năng phóng to – thu nhỏ hay cuộn lên – thả xuống. Điều cốt lõi mà khán giả mong muốn chính là dễ dàng định vị. Một trong những ví dụ thú vị nhất là website di động của Papa Johns’ Pizza – chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ ba thế giới, chỉ sau Pizza Hut và Domino Pizza. Họ chỉ bố trí ba nút nhấn trên website di động, bao gồm đặt pizza giao hàng tận nơi, đặt pizza đến lấy và tìm nhà hàng pizza gần nhất. Nếu muốn tìm những điều khác, người ta thường vào website trên máy tính tại nhà hơn là dùng thiết bị di động.

Khi nào ứng dụng di động thông minh tỏ ra hợp lý?

Ứng
dụng di động (app) không thể thay thế website di động như nhiều người thường nghĩ, mà chỉ bổ sung vào trải nghiệm của khách hàng. Một số doanh nghiệp, đặc biệt là các thông tấn xã hoặc những công ty sở hữu một lượng lớn nội dung gốc và đăng tải lên mạng các blog, video… đã phát triển app như một dịch vụ hữu ích cho khách hàng. Một nhà bán lẻ có thể đính kèm catalogue sản phẩm, thông tin địa chỉ, giờ làm việc và đường link đặt hàng tại website di động.

Trong khi ứng dụng di động đi kèm là một loạt thông tin về doanh nghiệp ấy, từ hình ảnh chung đến miêu tả sản phẩm rõ từng chi tiết. App có thể cho phép người sử dụng đính trang (bookmark) hoặc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội với bạn bè và người thân. Nói cách khác, app có tính phụ trợ, tuy không trực tiếp yêu cầu mọi người viếng thăm và mua sắm tại cửa hàng nhưng thiết lập được hình ảnh doanh nghiệp để phục vụ các khách hàng khi họ cầm chiếc điện thoại di động trên tay.

Thế nào là một thiết kế truyền cảm và nên đầu tư vào đó ra sao?

Thiết kế truyền cảm là một phương thức tương đối mới trong thiết kế website và công nghệ này cho phép đặt ứng dụng di động vào website chính của doanh nghiệp mà không nhất thiết phải tạo ra nhiều thiết kế website khác nhau. Hãy nhìn nhận nó như một website chung, được cấu thành từ ba thành phần riêng biệt, một dành cho trình duyệt desktop, một dành cho laptop và một dành cho điện thoại di động.

Một số hệ thống quản lý nội dung và chủ đề blog đang được phát triển và đưa vào thiết kế truyền cảm. Ngoài ra, nhiều nhà phát triển kinh doanh trực tuyến cũng đang xây dựng các website mới mà công nghệ thiết kế truyền cảm luôn được định sẵn từ trước trong kế hoạch tổng thể. Vì thế, thiết kế truyền cảm có thể chỉ chiếm một khoản đầu tư nhỏ nếu doanh nghiệp đang sử dụng các hệ thống quản lý nội dung nguồn mở.

Mã QR (Quick Response) là gì và cách sử dụng chúng ra sao?

Về căn bản, QR là một mã vạch đóng vai trò như một đường link dẫn trình duyệt mạng di động đến với địa chỉ website. Người sử dụng có thể scan mã code cùng với một thiết bị đọc mã QR vốn có thể dễ dàng download xuống điện thoại của họ. Có thể sử dụng mã code QR để gửi tặng coupon, kêu gọi khách hàng đăng ký nhận thư điện tử định kỳ hoặc gửi đến họ một đường truyền để nhấn “Like” trên Facebook. Điều quan trọng là cần đảm bảo việc sử dụng mã QR thật đơn giản và có hiệu quả. Địa chỉ website gửi đến khách hàng cần phải được tối ưu hóa cho môi trường di động và nên đính kèm các hướng dẫn sử dụng code cho người mới.

Khi nào sẽ đến thời kỳ hoàng kim của kinh doanh qua thiết bị di động?

Tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người, nhưng rõ ràng thời kỳ kinh doanh qua thiết bị di động đang phát triển khá mạnh mẽ ở nhiều nơi. Đã có những sáng kiến mới giúp cho việc mua bán trên mạng thuận tiện hơn trước, chẳng hạn Square cho phép thiết bị đọc thẻ tín dụng gắn ngay vào thiết bị di động để khách hàng gửi tiền thanh toán vào tài khoản ảo của người bán trên thẻ tín dụng hoặc nền tảng Flint Mobile giúp giảm bớt sự lệ thuộc của các phần cứng bằng cách sử dụng camera di động để scan số thẻ tín dụng của khách hàng và thanh toán ngay lập tức.

Một số sản phẩm khác như Google Wallet đã đóng vai trò kết nối thông tin qua sóng radio an toàn giữa thiết bị di động của khách hàng đến với tài khoản thẻ hoặc quầy thu ngân tại cửa hàng. Thời kỳ hoàng kim kinh doanh qua thiết bị di động đang đến gần, thậm chí rất gần tại các nước công nghiệp phát triển.

Theo DNSG

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết