Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
36 "luật" truyền thông xã hội EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
36 "luật" truyền thông xã hội EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
36 "luật" truyền thông xã hội EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
36 "luật" truyền thông xã hội EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
36 "luật" truyền thông xã hội EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

36 "luật" truyền thông xã hội

Go down

36 "luật" truyền thông xã hội Empty 36 "luật" truyền thông xã hội

Bài gửi by Admin Mon Sep 10, 2012 11:46 am

Truyền thông xã hội (social media) chứa đựng trong nó một số "luật" mà tự người tham gia phải ngầm hiểu. Bạn có thể sẽ phì cười với những quy luật dưới đây, nhưng hãy thấm thía nó:

1. Nếu tất cả những gì bạn làm là chăm chăm vào trả lời những phàn nàn của khách hàng, xin chúc mừng, bạn sẽ ngày càng nhận được nhiều phàn nàn hơn và chỉ có phàn nàn thôi.

2. Hãy luôn tự hỏi: Mình có thực sự đang là một cá nhân hoạt động trên mạng xã hội hay đơn giản là một cái máy thu phát nội dung?

3. Mọi khách hàng đều bảo rằng họ sợ bị nhận thông tin quảng cáo. Nhưng sự thật không phải đúng 100% như thế, khách hàng luôn cần thông tin, nếu bạn đưa đến họ thông tin thú vị, họ sẽ tiếp nhận.

4. Khách hàng hành động vì nhu cầu của họ, chứ không phải của bạn.

5. Nếu bạn hành động vì tiền càng nhiều, trải nghiệm của người dùng càng bị thu hẹp.

6. Đừng cố tỏ ra mình thông minh. Hãy khôn ngoan thực sự.

7. Giao tiếp 24/7, hãy nhớ giao tiếp trên mạng xã hội là công việc không mang tính thời điểm.

8. Luôn trả lời lại cho những comment / post của thành viên.

9. Luôn phải tính ROI (*ROI: Lãi trên đầu tư).

10. Khách hàng muốn nói chuyện với một cá nhân đại diện thương hiệu chứ không phải ngồi tán dóc với một cái thương hiệu biết nói.

11. Giải quyết vấn đề của khách hàng, kể cả khi họ chưa (kịp) yêu cầu bạn làm điều đó.

12. Không phải cái gì cũng hoạt động tốt đâu, bình thường thôi mà.

13. Siết lại những phản hồi tiêu cực về thương hiệu của bạn (đừng để nó có cơ hội phát tán rộng).

14. Bất kỳ ai cũng là một người có khả năng gây ảnh hưởng.

15. Nếu fan của bạn muốn đóng góp nội dung, hãy chủ động ngỏ lời giúp họ.

16. Vẫn tốt nếu bạn lái người dùng lên thẳng website của bạn, không nhất thiết là Facebook đâu.

17. Một là cập nhật trang mạng xã hội của bạn, không thì dẹp quách nó đi.

18. Đừng cố đưa người dùng đến X, rồi Y, rồi Z, hãy chỉ dừng lại gắn liền với X và chờ kết quả.

19. Ngày trước: Đưa ra nội dung. Hiện nay: Tối ưu hoá nội dung.

20. Hãy quen với việc phản hồi trên Facebook.

21. Truyền thông xã hội không hoạt động một mình độc lập. Hãy để phương thức truyền thông truyền thống và truyền thông xã hội bổ khuyết cho nhau và tối ưu hiệu quả làm việc.

36 "luật" truyền thông xã hội Root201282915291103_2

22. Máy tính được xem là một lãnh thổ đã bị chinh phục, nhưng điện thoại vẫn còn là một chiến trường dang dở.

23. Nếu anh không thấy được hiệu quả tài chính, anh đang lãng phí tiền bạc của mình.

24. Người ta sẵn sàng chiến đấu vì quyền riêng tư của mình.

25. Cách duy nhất để tăng quy mô của truyền thông miệng đó là mạnh tay chi tiền cho quảng cáo.

26. Hãy làm kế hoạch và dự trù sẵn rủi ro trong đó.

27. Làm ơn đừng dùng quảng cáo để giúp cho nội dung bạn bớt nhàm chán, hãy dùng quảng cáo để đẩy mạnh thêm những nội dung hấp dẫn.

28. Quên đi tính cá nhân, hãy tạo những nội dung thu hút được đám đông.

29. Người ta không thích mua sắm ở nơi mà họ chỉ đến với mục đích giao lưu trò chuyện.

30. Cuộc thi và rút thăm trúng thưởng cũng tốt thôi, nó cần thiết khi bạn muốn xây dựng một mối quan hệ trong ngắn hạn.

31. Người ta quan tâm đến thứ mà bạn ăn cho buổi sáng, chỉ khi nào bạn làm về một nhãn hiệu thức ăn.

32. Hãy tận dụng lợi thế từ Pinterest (mạng xã hội hình ảnh).

36 "luật" truyền thông xã hội Root201282915291733_3

33. Fan chính là người sở hữu thương hiệu của bạn.

34. Bạn cảm thấy chán ngấy truyền thông xã hội đó là do bạn cố lấy quá nhiều thứ so với giá trị bạn tạo ra.

35. Hãy xem những thứ phù phiếm của quá khứ chỉ là những gì đã qua.

36. Truyền thông xã hội không đơn giản là một quá trình, nó thực sự là một tổ chức chặt chẽ.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết