Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị?

Go down

Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? Empty Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị?

Bài gửi by Admin Tue Jul 24, 2012 4:13 pm

Làm thế nào để tiếp thị có thể tận dụng lợi thế về “điểm mù số” của người tiêu dùng?

Thế nào là "Điểm mù số" trong tiếp thị? Muso-1

Thủ thuật bán hàng này cũng giống như câu chuyện một người keo kiệt sắp chết đuối chỉ đưa tay cho người cứu khi nghe: “Hãy cầm lấy tay cho tôi”, chứ trước đó nhất quyết chết khi nghe “Hãy đưa tay cho tôi”.Thông thường, khi các nhà bán lẻ muốn lôi kéo khách hàng mua một sản phẩm, họ thường giảm giá. Người mua thường kéo tới những trung tâm mua sắm đang giảm giá với những con số “sale off” hấp dẫn từ 10 - 70%!

Nhưng theo một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Journal of Marketing, các nhà kinh doanh còn đang thiếu một thủ thuật liên quan đến “điểm mù số” của người tiêu dùng.

Một nhóm các nhà nghiên cứu của Trường Quản lý Carlson (Mỹ) đã tìm hiểu thái độ của người mua sắm với hoạt động giảm giá.

Kết quả là người mua sắm thích nhận được một cái gì miễn phí hơn là mua một món hàng rẻ hơn, dù đồ miễn phí hay số tiền giảm giá là như nhau. Ví dụ, rất ít người tiêu dùng phân biệt được rằng tăng 50% về số lượng tương đương giảm giá 33%.

Đây là thủ thuật để các doanh nghiệp đưa ra quyết sách về giảm giá sản phẩm cho hiệu quả, xem xét liệu có cách nào bán sản phẩm với số lượng ít hơn không.

Ví dụ, để quản lý được chi phí, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm đóng gói sản phẩm vào hộp 8g thay vì 6,5g và cho rằng biện pháp này sẽ thuyết phục được người mua vì đã giảm giá sản phẩm. Tuy nhiên, xét về tâm lý như đã nói trên thì người mua hàng vẫn thích được tặng thêm một hộp mỹ phẩm 1,5g hoặc giảm giá trực tiếp hơn.

Sự hiểu biết mức độ tâm lý của người tiêu dùng sẽ giúp các nhà tiếp thị phát triển các mức giá hợp lý cho các sản phẩm để giúp nhân viên bán hàng đạt được doanh số. Các nghiên cứu đã chỉ ra cách khác mà các nhà bán lẻ có thể khai thác “điểm mù số” của người tiêu dùng. Đó là “tung hỏa mù” với bảng giá chiết khấu gấp đôi. Người mua có xu hướng thích một mặt hàng được giảm 20%, và sau đó thêm 25% nữa hơn là một mặt hàng được giảm một lần 40%.

Bài học nào rút ra được với những con số trong tiếp thị? Đó là khi quảng cáo một chiếc xe mới, sẽ thuyết phục hơn khi nói về số cây số có thể đi thêm cho mỗi lít xăng hơn là giới thiệu về mức giảm tiêu thụ nhiên liệu tương đương.

Nếu là nhà bán lẻ, bạn sẽ lựa chọn giải pháp nào: gửi khách hàng tới các lớp bồi dưỡng toán hay đơn giản hơn là đề một tấm biển giảm giá và quà tặng thật lớn?

HÀ CÚC (Theo The Economist)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết