Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Thế nào là am hiểu khách hàng?  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Thế nào là am hiểu khách hàng?

Go down

Thế nào là am hiểu khách hàng?  Empty Thế nào là am hiểu khách hàng?

Bài gửi by leminhtam Thu Nov 11, 2010 3:24 pm

Thế nào là am hiểu khách hàng?

Tác giả: Nguyễn Tuyến (theo blogs.hbr.org)


Sự am hiểu là việc cung cấp, mang lại cho khách hàng những gì họ không bao giờ nghĩ hoặc tưởng tượng rằng họ sẽ cần.

KhiApple mang nguyên mẫu iPhone tới hãng viễn thông Verizon đề xuất mộtthương vụ hợp tác khả thi, nhà cung cấp mạng này đã từ chối.

Đầu những năm 1990, Diamond Bank giới thiệu hệ thống ngân hàng thốngnhất tại Nigeria, cho phép khách hàng sử dụng tài khoản của họ từ bấtkì một chi nhánh nào của ngân hàng. Trước đó, thường khách hàng phải đihàng trăm dặm, từ thành phố này đến thành phố khác, chỉ để rút tiền.

Apple và Diamond đã đột phá trong lĩnh vực thị trường của mình. Đềxuất của họ hoàn toàn khác nhau nhưng có một điểm chung: họ theo đuổiSự am hiểu khách hàng.Kinh tế học cơ bản dạy chúng ta rằng các tổ chức phải nỗ lực để đápứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng đáp ứng được nhu cầu của khách hànglà không đủ. Bạn phải vượt quá các nhu cầu đó nếu bạn muốn tồn tại.

Công nghệ đã phá vỡ các thói quen của khách hàng nhanh đến nỗi nếubạn chỉ tập trung vào các nhu cầu, bạn sẽ không bao giờ có thể là ngườidẫn đầu ngành.Bạn không thể duy trì lòng trung thành của khách hàng chỉ với việc đáp ứng được nhu cầu của họ. Họ muốn nhiều hơn thế từ bạn.

Họ muốn bạn hiểu được mong muốn, kỳ vọng của họ. Thậm chí nếu bạn đáp ứng được nhu cầu của họ, họ lại muốn nhiều hơn thế nữa.

Thế nào là am hiểu khách hàng?  Apple

hững khách hàng mua máy sưởi của bạn muốn có nguồn năng lượng mặttrời, xanh và sạch nhưng tất cả những gì họ có khả năng chi trả lại lànguồn năng lượng từ than (bẩn hơn) và đó là những gì bạn cung cấp cho họ.

Bạn đã đáp ứng được nhu cầu trước mắt của họ nhưng họ hy vọng bạn cóthể làm được nhiều hơn thế. Công ty nào nhanh nhạy và tiên phong trongviệc đáp ứng được kỳ vọng sẽ giữ được khách hàng.

Đáp ứng kỳ vọng có thể giúp bạn ở lại cuộc chơi, các công ty hàngđầu luôn am hiểu khách hàng của họ. Sự am hiểu chính là vua của kinhdoanh.

Không may, ít công ty có thể đạt được trình độ đó. Sự am hiểu làviệc cung cấp, mang lại cho khách hàng những gì họ không bao giờ nghĩhoặc tưởng tượng rằng họ sẽ cần. Nhưng khi họ nhìn thấy sản phẩm hoặcdịch vụ đó, họ sẽ "mê mệt" và mua ngay.

Apple đạt được trình độ này. Bạn có từng nghĩ rằng bạn "cần" mộtchiếc iPad trước khi bạn nhìn thấy nó không? Apple đưa ra những sảnphẩm vượt quá mức kỳ vọng, khách hàng hiếm khi nghĩ rằng họ cần nhữngthứ đó.

Tại sao Verizon lại từ chối Iphone? Bởi chẳng có chuẩn mực nào để sosánh với iPhone. Các sản phẩm tạo ra một loại hình mới không cần nhómkhách hàng mục tiêu hay các điều tra thị trường trong khi phát triểnsản phẩm đó, bởi những hiểu biết đó thực sự chẳng nghĩa lý gì.

Các khách hàng không thể tưởng tượng được sản phẩm đó trừ khi nó được hoàn thiện và bán ra.

Vậy lợi ích của việc am hiểu khách hàng là gì? Một nền tảng kháchhàng dễ chấp nhận sản phẩm của bạn, mang lại lợi nhuận cho bạn và rấttrung thành với bạn. Hãy chăm sóc những khách hàng đó và bạn sẽ độtphá, chiếm lĩnh thị trường.

Điều này vẫn đang xảy ra. Tuần trước, Apple đã công bố sản phẩmMacBook Air mỏng hơn kèm theo ổ đĩa cứng flash, chính thức chào mừng sựsụp đổ của thời đại đĩa cứng truyền thống.

Vậy làm thế nào bạn có thể làm chủ được trò chơi am hiểu khách hàng? Hãy theo những chỉ dẫn sau:

Tìm kiếm sự hiểu biết trái với thông thường: Bạn phải không phụthuộc vào những báo cáo mà người khác cũng sử dụng. Tôi đã đề xuất mộtngười 15 tuổi làm lãnh đạo một dự án truyền thông xã hội thay vì mộtgiáo sư đại học.

Có được những nghiên cứu tương lai: Tham gia vào một liên danh vớicác viện thực hiện các công việc nghiên cứu tìm hiểu tương lai trongtất cả các ngành và nền kinh tế. Trong hầu hết mọi trường hợp, họ biếtmọi việc trước tất cả mọi người khác.

Thành lập một nhóm tổng hợp: Trong thời đại này, hầu hết mọithứ đều liên kết với nhau, bạn cần có một nhóm những người có nền tảngkiến thức và kinh nghiệm khác nhau.

Nghiên cứu những người thành công: Tiểu sử kinh doanh của Sam Walton, Steve Jobs và những nhà kinh doanh nổi tiếng khác mang lại rất nhiều hiểu biết hữu ích.

Tạo dựng một văn hóa mở: Bạn không thể phát triển những ý tưởng mang tính thay đổi cuộc chơi trừ khi văn hóa doanh nghiệp của bạn khuyến khích điều đó.

Chấp nhận rủi ro: Chẳng có cách nào khác ngoài việc chấp nhận rủi ro để tạo ra những điều mới mẻ chưa từng tồn tại cả.

leminhtam
Moderator


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết