Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…

Go down

Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  Empty Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…

Bài gửi by Admin Tue Jul 03, 2012 10:36 am

Linh hồn thương hiệu

Khách hàng thường đánh giá về thương hiệu sản phẩm và công ty như một con người. Họ thường phàn nàn: “Công ty X này không thân thiện với khách hàng”, hay “ tôi thấy khó chịu khi sử dụng dịch vụ của X”, “Tôi biết những nhân viên của X không nói đúng sự thật về sản phẩm”, hay “Nó không thích hợp với tôi”. Nhận thức của khách hàng thường bị tác động bởi tính cách của họ. Cho rằng đó là sự thật, nhưng làm cách nào các công ty có thể tạo nên linh hồn cho sản phẩm hay cho bản thân mình? Câu trả lời nằm ở sự lựa chọn và ứng dụng các giá trị tính cách và đặc điểm của một con người vào thương hiệu.

Hãy tưởng tượng một thương hiệu như một con người. Cô ta khoảng 28 tuổi, khá đẹp, thân hình nhỏ nhắn và dễ gần. Cô ta cũng tương tự như một sản phẩm. Khi bạn quan tâm và bắt đầu tìm hiểu về cô ta, mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn, và bạn dần có thiện cảm với cô ấy, ưa chuộng công ty của cô ấy, và đôi lúc sẽ nhớ cô ấy da diết nếu cô ấy không ở bên bạn. Cô ta đem lại cảm giác vui vẻ cho bạn và bạn ngày càng bị cuốn hút vào những giá trị và tính cách của cô ta. Đó cũng là những giá trị cảm tính tương tự như sự liên tưởng mà khách hàng gắn kết với một linh hồn thương hiệu. Con người dễ đồng cảm với con người. Vì vậy, nếu một thương hiệu có được linh hồn cho mình, nó sẽ dễ dàng lôi cuốn người tiêu dùng hơn. Thương hiệu phát triển sẽ thúc đẩy mối quan hệ ngày càng gắn kết hơn, và những giá trị cảm xúc đã dần tạo nên lòng trung thành thương hiệu. Linh hồn thương hiệu là cốt lõi của những giá trị - niềm tin và sự trải nghiệm trong lòng khách hàng.

Hãy tưởng tượng: thương hiệu như một con người…  Idibrand-kt293

Giá trị và đặc điểm của một linh hồn thương hiệu

Tính cách con người được quyết định phần lớn thông qua những giá trị và niềm tin họ có, và các đặc điểm cá nhân của họ. Một ví dụ của giá trị và niềm tin là sự chân thật. Hầu hết mọi người đều tin rằng sự chân thật là tất cả những điều họ nói và làm. Một ví dụ khác là sự tự tin. Nó không hẳn là niềm tin, mà chính xác là một hành vi. Tất nhiên, có rất nhiều giá trị/niềm tin và đặc điểm mà một con người có thể có, nhưng có một số đặc biệt đáng yêu! Những giá trị và đặc điểm gần gũi chắc chắn sẽ lôi cuốn mọi người hơn. Một vài trong số đó là: sự tin cậy, sự trung thực, tính thân thiện, sự quan tâm, tính vui vẻ và dịu dàng.

Có hơn 200 từ để mô tả những đặc điểm con người, và tất cả đều có thể tích hợp vào một thương hiệu. Một ví dụ, để làm sáng tỏ yếu tố tính cách con người qua đó có thể tác động và đo lường linh hồn thương hiệu, đã có các cuộc điều tra khách hàng để nghiên cứu về cảm nhận của họ về thương hiệu của 2 công ty A và B. Khi hỏi người tiêu dùng :”Nếu 2 công ty A và B là 2 con người, làm cách nào bạn có thể mô tả họ?”

Câu trả lời là:

Công ty A:

+ Phức tạp

+ Kiêu ngạo

+ Có năng lực

+ Tập trung

+ Không thân mật

+ Không hấp dẫn

Công ty B:

+ Đơn giản

+ Hiện đại

+ Hữu ích

+ Quan tâm

+ Dễ tiếp cận

+ Hấp dẫn

2 công ty đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong một ngành công nghiệp dịch vụ. Nếu được yêu cầu lựa chọn 1 trong 2 công ty này trở thành bạn của mình, bạn sẽ chọn công ty B, như 95% người được phỏng vấn khác. Không có gì ngạc nhiên vì dịch vụ của công ty B đã đem lại sự trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn so với A, và hình ảnh thương hiệu của B sẽ phải tốt hơn so với A.

Một điểm khác nữa trong bản nghiên cứu cũng thú vị không kém đó là con người có xu hướng ưa thích một thương hiệu thích hợp với lẽ sống của họ. Mọi người đều có một cái nhìn về bản thân và họ cũng mong muốn được xem trọng như vậy. Và họ ưu tiên hơn những tính cách phù hợp với họ, hay những tính cách mà họ tôn trọng. Do đó, việc tạo dựng một thương hiệu với những tính cách phù hợp với đa số khách hàng mục tiêu là một chiến lược rất hiệu quả. Cá tính thương hiệu càng tiếp cận với những tính cách khách hàng (hay những tính cách mà họ tôn trọng hay khâm phục), nó sẽ càng tạo được mong muốn lựa chọn thương hiệu đó, và lòng trung thành thương hiệu sẽ càng được củng cố thêm.

Tạo lập linh hồn thương hiệu

Cho dù một thương hiệu là một sản phẩm hay một công ty, thì công ty đó phải quyết định đâu là cá tính mà thương hiệu phải có. Có rất nhiều cách để tạo nên cá tính thương hiệu. Một phương thức hiệu quả là xây dựng cá tính thương hiệu càng gần gũi với tính cách khách hàng càng tốt.

Qui trình bao gồm:

Nhận diện khách hàng mục tiêu

- Tìm ra nhu cầu, mong muốn và sở thích của họ

- Mô tả chân dung tính cách của họ

- Tạo lập một thương hiệu gần gũi với tính cách đó

Một trường hợp điển hình của việc tạo lập tính cách thương hiệu là Levi Strauss, một trong số các công ty rất kĩ lưỡng trong việc nghiên cứu chân dung khách hàng mục tiêu của mình. Qua đó Levi đã xây dựng cho mình những cá tính nổi bật sau:

- Nguyên thủy
- Nam tính
- Gợi cảm
- Trẻ trung
- Nổi loạn
- Lập dị
- Tự do
- Kiểu Mỹ

Những tính cách liên quan đến thương hiệu của quần Jean Levi’s 501 cũng tương tự:
- Lãng mạn
- Quyến rũ – gợi tình
- Nổi loạn
- Can đảm
- Khéo léo
- Độc lập
- Muốn được tôn trọng

Cả hai chân dung khách hàng mà Levis hướng đến đều là những giá trị cảm nhận sâu xa trong tâm trí con người – tác động vào giác quan và cảm giác của họ. Việc định hình linh hồn thương hiệu đã tiến gần và củng cố những giá trị hành vi và nguyện vọng của khách hàng. Việc tiếp cận đã đem lại cho thương hiệu ý tưởng tuyệt vời – tạo nên một ngách thị trường mới, đem lại thành công tiêu biểu, mà như Levis là một điển hình.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết