Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Chiến lược bán hàng trong suy thoái EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Chiến lược bán hàng trong suy thoái

Go down

Chiến lược bán hàng trong suy thoái Empty Chiến lược bán hàng trong suy thoái

Bài gửi by Admin Wed May 02, 2012 4:23 pm

Chất lượng của đội ngũ bán hàng chính là yếu tố quyết định những con số mơ ước cho doanh thu trong suy thoái, chứ không phải số lượng nhân viên bán hàng, hay số giờ làm việc, số cuộc gọi...

Chiến lược bán hàng trong suy thoái T17b-1

“Closing ratio”


Theo SalesOpedia, có ba cách để tăng doanh số trong khủng hoảng kinh tế nhưng chỉ có một cách được cho là hiệu quả nhất. Một là tăng giờ làm việc và khối lượng công việc (Workload) cho nhân viên bán hàng.Ví dụ: thay vì thực hiện 20 cuộc gọi mỗi ngày, giờ họ sẽ phải gọi 35 cuộc.

Hai là tăng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng (Dollars per sale), bằng cách tăng giá bán hoặc giảm chi phí sản xuất. Và ba là tăng tỷ lệ chốt đơn hàng (Closing ratio) của nhân viên bán hàng.

Thực tế cho thấy, cách thứ nhất gây áp lực rất lớn lên nhân viên bán hàng khiến nhiều người chỉ “chạy” cho đủ KPI mà không đầu tư theo đuổi những khách hàng tiềm năng nhất. Sự căng thẳng của phòng sale cũng khiến nhiều nhân viên nghỉ việc, một số không đủ năng lực bị sa thải, và doanh nghiệp phải liên tục tuyển người mới.

Cách thứ hai – tăng giá hoặc giảm chi phí cũng gặp phải vấn đề: giá cao làm khách hàng mua ít hơn, còn chi phí thấp hơn đôi khi làm giảm chất lượng sản phẩm. Chỉ có cách thứ ba, nếu thành công, sẽ mang lại hiệu quả lâu dài. Vậy làm thế nào để tăng “closing ratio”?

Hai lời khuyên để tăng “chất”

Dan Seidman, tác giả sách bán chạy nhất tại Mỹ “Sales Autopsy”, đưa ra hai lời khuyên đơn giản để tăng tỷ lệ chốt thành công đơn hàng: Sử dụng kỹ thuật mới và xác định đúng đối tượng.

Đội ngũ bán hàng cần thường xuyên cập nhật những kỹ thuật, chiêu thức mới đang có hiệu quả cao đối với khách hàng từ báo chí, internet, các khóa học... thậm chí là tìm hiểu cách làm của các đối thủ cạnh tranh.

Mỗi khách hàng tiếp xúc với rất nhiều thông điệp quảng cáo và lời chào hàng mỗi ngày, cách tiếp cận và thuyết phục của bạn có gì khác biệt để sản phẩm của mình được chọn?

Nếu nhân viên bán hàng sử dụng liên tục những “bài tủ” được quản lý “gà” sẵn, khách hàng sẽ mau nhàm chán, đoán được ý đồ và có cảm giác đang bị thúc ép quá mức. Đa dạng hóa kỹ thuật bán hàng, áp dụng những chiêu thức mới nhất sẽ giúp đội ngũ bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

Tuy nhiên, nhân viên bán hàng cần “xuất chiêu” đúng thời điểm khi sử dụng các chiêu thức mới, thường là các bí quyết liên quan đến tạo nhu cầu cấp bách và thuyết phục mua ngay.

Một bước tối quan trọng để có quy trình bán hàng hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là việc xác định đúng đối tượng (qualifying).

Thay vì bắt nhân viên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn mỗi ngày, hãy khuyến khích họ sớm xác định xem đối tượng có phải là khách hàng thực sự tiềm năng không, bao gồm xác nhận xem họ có thực sự gặp phải những vấn đề mà sản phẩm của công ty sẽ mang đến giải pháp; họ có phải là người có thể ra quyết định mua hàng hay không, có thể mua ngay không...

Làm được bước này sẽ, nhân viên bán hàng sẽ tiết kiệm được thời gian vì có thể ngừng theo đuổi những đối tượng thiếu triển vọng và tập trung đầu tư cho những khách hàng mục tiêu nhiều triển vọng hơn. Dan Seidman tóm gọn trong một câu: “Đừng theo đuổi những mối kém triển vọng”.

Khi nhân viên bán hàng thường xuyên được đào tạo thêm để nâng cao kỹ năng, khuyến khích chấp nhận thay đổi để phát triển năng lực, “chất” của đội ngũ bán hàng sẽ mang đến “lượng” cho doanh số.

NGUYỄN NGỌC MINH CHÂU - Giảng viên SMEI Vietnam

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết