Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
6 bước tiến vào mạng xã hội EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

6 bước tiến vào mạng xã hội

Go down

6 bước tiến vào mạng xã hội Empty 6 bước tiến vào mạng xã hội

Bài gửi by Admin Tue Feb 28, 2012 10:28 am

Tính kết nối mạnh của các mạng xã hội như Twitter hay Facebook đang mở ra nhiều kênh tiếp thị, quảng bá cho doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, chính vì độ mở của các mạng xã hội (MXH) này mà DN phải cẩn trọng vì ẩn chứa nhiều rủi ro.

Cần lưu ý những vấn đề sau trước khi DN quyết định xây dựng hoặc tham gia một MXH nào đó.

6 bước tiến vào mạng xã hội Root20122179312273_0

Mục tiêu

Nếu cố gắng tham gia tất cả các MXH thì DN sẽ nhanh chóng bị quá tải. Bạn có thể xây dựng trang Fanpage trên Facebook hàng ngàn thành viên, nhưng có bao nhiêu trong số đó là khách hàng mục tiêu? Vì vậy, phải đặt ra mục tiêu của chiến dịch: Tạo hiệu ứng? Xây dựng một danh sách? Cần bán được hàng? Tạo dựng mối quan hệ? Hay đơn giản là thu thập các phản hồi?

Tùy theo câu trả lời, bạn sẽ biết những mục tiêu gì bạn thực sự cần làm và xây dựng một kế hoạch hợp lý.

Quản trị

Đôi khi, những điều đơn giản nhất lại là quan trọng nhất. Khi bạn xây dựng một trang Facebook hoặc MXH nào đó, trước hết tìm kiếm các công cụ để có thể trao quyền truy cập cho những người khác trong khi quyền quản trị vẫn được bảo vệ ở cấp độ cao nhất.

Chính sách

Những khách hàng trung thành có thể chứng thực sản phẩm của bạn trong cộng đồng của họ, hoặc chính những nhân viên của bạn có thể chia sẻ thông tin với nhau thông qua các MXH khác nhau.

Vì vậy, chính sách truyền thông xã hội nội bộ giúp nhân viên biết họ đang đứng đâu và giảm thiểu các rủi ro cho tổ chức khi gia nhập MXH rộng lớn. Cần làm rõ nhân viên được làm gì và không được làm gì với những gì họ sẽ chia sẻ rộng rãi.Các công ty lớn như Coca-Cola hay Unilever đều có những chính sách chặt chẽ về việc phát ngôn trên MXH.

Quy trình

Phần lớn các ý kiến/ bài viết trên trang Facebook đều có thể dự đoán được. Do đó, cần phải lên trước kế hoạch đối phó với các kịch bản khác nhau.

Ví dụ, quyết định cách sẽ phản ứng với sự hài lòng hay giận dữ của khách hàng, các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, thông tin về công ty... Xây dựng các kịch bản và quy trình phản hồi sẽ giúp DN tránh được các cuộc khủng hoảng quan hệ công chúng.

Có ích và minh bạch

Một MXH không phải là nơi phát hành các thông cáo báo chí hoặc những cập nhật liên tục về sản phẩm mới. Hãy trở thành một thành viên của mạng lưới bao gồm những khách hàng của bạn.

Vì vậy, MXH của DN nên có ích! Hãy chia sẻ những thông tin, tài nguyên và đặc biệt là những thể hiện đáng tin cậy về sản phẩm và chuyên môn... Mặt khác, “minh bạch” luôn là câu thần chú của công ty. Để xây dựng truyền thông xã hội hiệu quả, cần phải biết cách làm cho khách hàng tin tưởng bạn.

Hành động

Nền tảng kết nối, chia sẻ của MXH cung cấp cho người làm kinh doanh một nguồn tin quan trọng để nghiên cứu thị trường/nghiên cứu khách hàng, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, hay thậm chí là cảnh báo khủng hoảng.

Tuy nhiên, bên cạnh việc nghe ngóng thì cũng phải chắc chắn rằng bạn đủ khả năng đáp ứng càng nhanh càng tốt các phản hồi của khách hàng.


Sử dụng Google Alerts hoặc nhiều công cụ khác để nhanh chóng xử lý các số liệu, thông tin thu thập được nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết