Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” !

Go down

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! Empty Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” !

Bài gửi by Admin Wed Oct 05, 2011 12:03 pm

Lượng "theo đuôi" Twitter, Foursquare và fanpage trên Facebook khổng lồ, cùng việc tích cực chăm sóc các đường link đến website của mình, Youtube, diễn đàn đã giúp doanh số bán của các "ông bà chủ" này tăng vọt.

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! ShellySun1thumb610x33547182

Hãy cùng xem 3 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất theo bình chọn của WPO triển khai các chiến lược truyền thông của họ ra sao nhé.

Từ chuyện trò với khách hàng cho đến kết nối với các chi nhánh, nhân viên ở những nơi tận cùng thế giới, truyền thông xã hội đã trở thành một nguồn lực quý báu đối với các doanh nghiệp nhỏ và ngày càng có nhiều doanh nghiệp biết cách sử dụng nguồn lực này để đạt đến đỉnh cao của thành công.

Theo một khảo sát của Tổ chức Những nữ Chủ tịch (Women Presidents' Organization), 4 trong số 10 nữ doanh nhân được hỏi cho rằng những nỗ lực truyền thông xã hội đã góp phần làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của họ, trong đó 10% trong số này khẳng định truyền thông xã hội tạo nên đà tăng trưởng “nhảy vọt”.

Những số liệu này dựa trên phần trả lời của 259 hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn Top 50 nữ doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất do WPO tổ chức. Danh sách những doanh nghiệp chiến thắng được tổ chức này công bố vào cuối tháng 4 năm 2011.

Tuy 40% người được hỏi nói rằng họ chưa thấy có sự cải thiện doanh thu từ truyền thông xã hội nhưng 30% lại tỏ ra rất “kỳ vọng” khi nêu ra những lợi ích như tạo dựng uy tính, củng cố các nỗ lực tuyển dụng. Chỉ có 16% trả lời là không sử dụng truyền thông xã hội.

Vậy với những doanh nghiệp đã đạt tới đỉnh cao của thành công phần nào nhờ công tác xã hội hóa, bí quyết của họ là gì? Chúng ta hãy cùng xem 3 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất theo bình chọn của WPO triển khai các chiến lược truyền thông của họ ra sao nhé.

BrightStar Franchising

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! Shelly-Sun1-thumb-610x335-47182

Shelly Sun là đồng sáng lập kiêm CEO của BrightStar Franchising.

Shelly Sun, đồng sáng lập công ty nhương quyền BrightStar Franchising (xếp thứ nhất), khẳng định công ty mình không thể có thành công như hiện nay nếu thiếu tiếp thị truyền thông xã hội.

Tiếp thị truyền thông xã hội không chỉ giúp số lượng khách truy cập trang web của BrightStar tăng gần gấp đôi trong vòng có một năm (từ 33.000 khách/tháng lên tới 55.000 khách/tháng) mà còn góp phần làm doanh thu của công ty đạt 99.6 triệu USD năm 2010, tăng 60% so với năm trước đó. Theo dự đoán của Shelly Sun, năm 2011, doanh thu của BrightStar sẽ tiếp tục đà tăng trưởng và chạm mốc 150 triệu USD.

Vậy bí quyết của BrightStar là gì? Không bao giờ chơi kiểu “nửa mùa”, đã làm là phải làm cho tới nơi tới chốn. Chính vị thế mà vị nữ giám đốc của BrightStar – cũng đồng thời là Tổng giám đốc của một công ty chăm sóc sức khỏe tại nhà ở Gurnee, Illinois - đã thuê hẳn một nhân viên chuyên về tiếp thị truyền thông xã hội (từ năm 2008) để phụ trách mảng hoạt động này của công ty.

Ngày nay, nhân viên của BrightStar thường xuyên viết blog về ngành mình và chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm cũng như lời khuyên thiết thực cho nhiều vấn đề, từ việc lên danh mục những điều cần biết cho một người trông trẻ mới cho đến thuê một người chăm sóc sức khỏe tại gia. Họ cũng đăng tải đường dẫn (link) đến các câu chuyện liên quan đến sức khỏe và tuổi già trên trang Facebook của BrightStar và tung những đoạn video quảng cáo, tiếp thị công ty lên YouTube.

Lời khuyên của Sun: Hãy tích cực chăm sóc các đường link đến trang web của bạn. Với vai trò là một nguồn cung cấp thông tin cho những nhân viên chăm sóc sức khỏe và khách hàng của họ, BrightStar đã thu hút hơn 72.000 trang web khác đặt link đến trang web của công ty (tăng so với con số 600 của năm trước). Theo Sun, cách khá hiệu quả là đăng tải link tới trang web của công ty trên các thông cáo báo chí và các website của gần 200 doanh nghiệp nhận nhượng quyền của BrightStar (tất cả trong số này đều thực hiện tiếp thị truyền thông xã hội).

"Mọi thứ chúng tôi làm với truyền thông xã hội đều nhằm hướng mọi người truy cập vào trang web của BrightStar” – Sun bật mí.

Rebecca Minkoff

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! Rebecca-Minkoff2.preview
Nhà thiết kế trang phục và phụ kiện ở New York Rebecca Minkoff.

Nhà thiết kế trang phục và phụ kiện ở New York Rebecca Minkoff (xếp thứ 6) sử dụng truyền thông xã hội để phá bỏ những rào cản từ trước đến nay vẫn ngăn cách các nhà thiết kế thời trang và khách hàng của họ.

“Tôi sẽ không bao giờ là một nhà thiết kế ẩn mình trên tòa tháp ngà nào đó” – Minkoff thổ lộ. “Những người tâm huyết với tôi sẽ luôn biết tôi sẽ là người đọc và trả lời email của họ”.

Minkoff nói thật khó có thể định lượng được thành quả của những nỗ lực truyền thông xã hội mà cô đã bỏ ra nhưng cô tin chắc rằng chúng không hề nhỏ. Cứ nhìn thì biết: cô hiện có 23.000 thành viên Twitter đang dõi theo mình và hơn 15.000 fan hâm mộ trên Facebook. Các mẫu thiết kế của cô hiện có mặt tại 300 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và doanh số bán năm 2010 là 17,5 triệu USD, tăng hơn ba lần so với năm trước đó.

Lời khuyên của Minkoff:
Tổ chức những sự kiện với tiêu điểm là trang web của mình. Chẳng hạn, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty, Minkoff tổ chức một cuộc thi có tên “Jack a MAC” (MAC là viết tắt của Morning After Clutches, một mẫu túi xách nổi tiếng của nhà thiết kế này).

Theo quy định của cuộc thi, những ai follow (theo) Minkoff qua Twitter hoặc Jack a Mack trên Foursquare và xuất hiện đầu tiên tại các cửa hàng được công bố trong những ngày diễn ra sự kiện sẽ được nhận một túi MAC miễn phí. Chiến dịch này đã thu hút 500-1000 người tham gia và “trong ngày cuối cùng, công ty phải cho đi thêm hai chiếc túi vì ai cũng tranh nhau làm người đến trước” – Minkoff cho biết.

Minkoff cũng công nhận hiệu quả tuyệt vời của việc hợp tác với những cộng đồng mạng nổi tiếng như Polyvore (chuyên giới thiệu về các xu hướng thời trang mới và cho phép người dùng tạo ra kiểu thời trang của riêng mình). Trong một cuộc thi do Minkoff phối hợp Polyvore tổ chức, 6.000 người đã truy cập để có cơ hội giúp Minkoff chọn những bộ trang phục cho buổi trình diễn thời trang mà cô tổ chức vào tháng 8/2010.

Camp Bow Wow

Muốn khách hàng "theo đuôi", không bao giờ được chơi kiểu “nửa mùa” ! Camp-bow-wow
Heidi Ganahl, CEO và người sáng lập trại Camp Bow Wow

Với Heidi Ganahl, sáng lập của trại trông nom cho mèo Camp Bow Wow ở Boulder, Colorado (xếp thứ 10), kết nối với khách hàng bằng truyền thông xã hội không hề đòi hỏi doanh nghiệp phải mất nhiều trí lực.

"Những người yêu vật nuôi thường thích tâm sự về thú cưng của mình trên mạng” – Ganahl cho biết. “Khách hàng của chúng tôi thực sự rất giỏi về công nghệ - bởi không thế thì đã không có các webcam tại trại [để khách tiện theo dõi khi gửi con vật yêu của mình trong thời gian đi công tác xa hoặc bận việc gì đó]". Theo Ganahl, chỉ cần vào trang web của Camp Bow Wow là những khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy các con thú cưng của mình được chăm sóc ra sao và điều này khiến họ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều khi không được ở gần bên chúng.

Tháng 6 vừa qua, Camp Bow Wow tổ chức một cuộc thi rèn luyện sức khỏe có tên “Furry Fitness Challenge” dành cho những người theo Twitter và các fan hâm mộ Facebook của công ty (chỉ cần gửi ảnh và thông tin đăng ký là có thể tham gia). Theo thể lệ của cuộc thi, những cặp thí sinh chủ và vật nuôi béo phì nào giảm được nhiều cân nhất sau hai tháng tập luyện tại trại sẽ được hưởng một năm sử dụng dịch vụ miễn phí và nhiều quyền lợi khác nữa. Cuộc thi có quy mô toàn quốc này được thiết kế nhằm giới thiệu chương trình tập luyện cũng như dịch vụ dẫn chó đi dạo của Camp Bow Wow.

Theo Ganahl, đây là một cách để quảng cáo góp phần tăng doanh số bán một cách gián tiếp. Năm ngoái, doanh thu của công ty đạt 51 triệu USD, tăng vọt so với con số 36 triệu USD của năm 2009.

Lời khuyên của Ganahl: Khi kết nối với khách hàng bằng tiếp thị truyền thông xã hội, doanh nghiệp phải tạo ra càng nhiều đầu mối tiếp xúc càng tốt. Ganahl cho biết 90% trong tổng số 150 công ty nhận nhượng quyền của Camp Bow Wow sử dụng truyền thông xã hội làm công cụ tiếp thị nhờ những nỗ lực đào tạo truyền thông xã hội chính thức và những cuộc gọi tiếp thị hàng tháng của công ty. Ganahl cũng khuyến khích các công ty nhận nhượng quyền này viết blog và cô cung cấp cho họ các mẫu template và công cụ để hỗ trợ họ triển khai công việc này.

Nhưng ngay cả khi bạn không có một đội ngũ các công ty nhận nhượng quyền làm chỗ dựa, hãy giữ liên lạc với khách hàng của mình và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc – Ganahl khẳng định. “Cuối cùng thì khách hàng vẫn luôn muốn doanh nghiệp đi tắt đón đầu những ứng dụng và công cụ truyền thông mới nhất trên web. Chính vì thế, bạn phải luôn làm cho trang web mình tươi mới” – cô bật mí.

Theo Học làm giàu / Entrepreneur

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết