Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"

Go down

Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  Empty Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"

Bài gửi by Admin Sat Aug 13, 2011 10:04 am

Arima là một trong những nhà hàng ăn uống đông khách nhất TP Yokohama, Nhật Bản. Là một nhà hàng bình thường về cách bài trí lẫn món ăn, tại sao lại làm ăn phát đạt, hấp dẫn chú ý của mọi người đến vậy?


Chiến lược" rải ngọc dẫn khách"  WhatCustomersWant

Bề ngoài nhà hàng không có gì lộng lẫy tráng lệ, bài trí bên trong khá giản dị, món ăn là những thứ tương đối bình dân của Nhật Bản nhưng việc kinh doanh ở đây lại rất phát đạt, lúc nào khách cũng đông, đặc biệt là khách có kèm theo trẻ em. Tại sao một nhà hàng bình thường lại làm ăn phát đạt, hấp dẫn sự chú ý của mọi người đến vậy? Ai cũng muốn biết tìm hiểu bí quyết thành công của Arima. Và khi đã tìm hiểu được thì bí quyết kinh doanh lại có vẻ như rất đơn giản.

Nhà hàng Arima có nghệ thuật kinh doanh riêng: thu hút sự chú ý của khách hàng băng quà tặng. Điều này ban đầu tưởng chừng như không có gì đặc biệt bởi tặng quà vẫn còn
được dùng phổ biến trong kinh doanh. Tuy nhiên, nét độc đáo của Arima là ở chỗ nhắm vào đối tượng trẻ em. Cụ thể, cứ mỗi lần khách mang theo trẻ em đến dùng bữa, nhân viên nhà hàng nhiệt tình tặng mỗi em bé một cái chiếc khăn quàng bằng vải đỏ vẽ mô hình động vật.

Trên thực tế, chiếc khăn quàng bằng vải không đáng bao nhiêu tiền, giá chỉ khoảng 30 yên Nhật (0,2 USD). Nhưng tại sao nó có thể hấp dẫn được khách hàng? Đó là vì chiếc khăn quàng này do các họa sĩ của nhà hàng vẽ ngay tại chỗ, các hình vẽ đều là những động vật nhỏ mà trẻ em yêu thích. Các em ăn cơm ở quán, quàng những chiếc khăn quàng nhoe xinh đẹp này sẽ rất ngon miệng, khiên bố mẹ rất vui vẻ. Ăn xong được mang theo chiếc khăn về nhà, các em nhỏ lại có thêm món đồ yêu quý. Do chiếc khăn quàng được vẽ bằng tay đa dạng và các em nhỏ luôn muốn có nhiều chiếc nên thường yêu cầu cha mẹ đưa đến nhà hàng Arima. Cha mẹ nào cũng yêu thương con cái, nhìn thái độ vui mừng của con trẻ khi có được chiếc khăn quàng đương nhiên sẽ tìm dịp đưa con đến nhà hàng. Lúc đến, đối với thực khách, nếu nói là dùng bữa không bằng nói làm vui cho con. Nhưng một lần, hai lần, nhiều lần, họ dần dần có cảm tình với nhà hàng Arima, trở thành khách quen. Cứ như thế một truyền mười, mười đồn trăm, tiếng
tăm của nhà hàng Arima truyền khắp thành phố Yokohama, kinh doanh hỏi làm sao không phát đạt được?

Ngày nay, cạnh tranh trên thương trường vô cùng quyết liệt, doanh nghiệp muốn gặt hái được thành công, ngoài sản phẩm chất lượng cao còn phải có sách lược quà tặng đã sử dụng phương thức “Rải ngọc dẫn khách” rất hữu hiệu.

Gọi là “Rải ngọc dẫn khách” tức người kinh doanh vì mục đích phát triển lâu dài, không tiếc mọt chút lợi ích trước mắt, thậm chí còn bỏ vốn để tạo uy tín và môi trường tiêu thụ sau này. Một ý nghĩa khác là dùng giá thành cao để làm ra sản phẩm
chất lượng cao, nhằm chiếm lĩnh thị trường. Kinh doanh là phải có lãi, “thấy lợi thì động, không lợi thì dừng”, sản phẩm chiếm được thị trường thì sẽ sinh lợi.

Tuy nhiên, “Rải ngọc dẫn khách” cũng phải chú ý tới phương pháp, nếu không, sẽ có khả năng mất cả vốn. Trong kinh doanh, khi vận dụng “Rải ngọc dẫn khách”, doanh nghiệp phải coi trọng ba điểm: Một là tiến hành điều tra đối với người tiêu dùng, trước khi rải ngọc phải tìm hiểu sức mua và ý thức mua sắm của người tiêu thụ, xem có đáng để “rải ngọc” không. Ở đây, Arima đã điều tra sở thích của các em nhỏ là những động vật xinh xắn, dễ thương để rồi từ đó các họa sỹ của nhà hàng có những bức vẽ độc đáo trên các chiếc khăn quàng hoàn toàn phù hợp với sở thích dành cho các em nhỏ.

Hai là phải tìm hiểu chính sách, thuế, giá cả và hình thức mua bán của thị trường mục tiêu để có lợi cho chính sách “dẫn khách” tương ứng sau khi “rải ngọc”. Arima đã tìm hiểu rất kỹ và áp dụng phương thức tặng quà, bởi Arima hiểu rằng tâm lý khách hàng bao giờ cũng muốn được tặng không một cái gì đó,dù rất nhỏ.

Ba là điều tra tình hình cạnh tranh cùng ngành, cùng loại sản phẩm, tìm hiểu chất lượng, kiểu dáng, mức độ giá cả. Sau khi đã có được sự chú ý của khách, nhà hàng Arima đầu tư vào chất lượng món ăn với giá thành hợp lý để khách hàng thực sự có cảm tình với nhà hàng không chỉ vài những chiếc khăn quàng mà còn vì các món ăn và giá cả của Arima.

Chỉ khi doanh nghiệp thực hiện thành công cả ba yếu tố trên thì sách lược “Rải ngọc dẫn khách” sẽ thành công mỹ mãn và doanh nghiệp sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn trong kinh doanh.

Theo tailieu.vn

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết