Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Để chi “đúng” cho quảng cáo  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Để chi “đúng” cho quảng cáo

Go down

Để chi “đúng” cho quảng cáo  Empty Để chi “đúng” cho quảng cáo

Bài gửi by Admin Fri May 27, 2011 7:36 pm

Để chi “đúng” cho quảng cáo  71fpr_260

Vấn đề của các marketer chính là việc lựa chọn hình thức nào phù hợp với mục tiêu của minh để trở thành người có khả năng “chi đúng” trong quảng cáo!

HẢI VY

Đây
luôn là câu hỏi làm đau đầu các marketer? Chi thế nào là “đúng” và chi sao cho “đúng”? Với quảng cáo, không nên cho rằng cứ bỏ nhiều tiền ra làcó thể thu được hiệu quả như mong muốn.

Thế nào là chi “đúng”?

Đơn giản nhất, chi “đúng” được hiểu là bỏ ra một khoản kinh phí hợp lý trong một thời điểm thích hợp, đúng đối tượng mục tiêu, để có thể thu được hiệu quả cao nhất với các mục tiêu đề ra. Và quan trọng là bạn phải yêu cầu các chủ phương tiện quảng cáo nêu rõ cơ sở tính CPM (Cost per million customers) - chi phí tính để phủ tới 1.000 khách hàng mục tiêu, trước khi quyết định chi tiền.

dụ như bạn không thể sử dụng kênh online để quảng cáo cho sản phẩm dành cho nhà nông bởi vì theo báo cáo mới nhất của Cimigo, 80% số người sử dụng Internet Việt Nam sống tại các đô thị lớn. Hay đơn giản như việc bạn phát triển một sản phẩm dành cho giới trẻ và bạn không tiếc kinh phí cho quảng cáo trên giờ vàng, truyền hình. Nhưng bạn cần phải cân đối khả năng hoàn vốn (ROI- return on investment) và thời điểm nào của vòng đời sản phẩm bạn bạn tập trung vào kênh nào? Kênh truyền thông nào cũng có đặc trưng riêng và tính tối ưu khác nhau; giới marketer cần phải tính toán để có thể chi “đúng”.

Làm sao để chi “đúng”?

Thứ nhất, nguyên tắc cơ bản của truyền thông là việc khó định lượng hiệu quả thu được. Khác với các hoạt động marketing khác, quảng cáo có các mục tiêu đặt ra thường là giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ hay thay đổi nhận thức của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ đó của công ty, nhiều khi, quảng cáo chỉ đơn thuần định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Thê nên, ngay từ đầu khi lập kế hoạch quảng cáo, mục tiêu của bạn phải rõ ràng và khả thi.

Thứ hai, bởi chi phí quảng cáo không hề nhỏ nên việc lựa đúng công chúng mục tiêu cho quảng cáo là điều kiện nhất thiết cần. Bởi nó quyết định tới điều kiện đủ tiếp theo - việc lựa chọn kênh truyền thông dựa trên những kết quả nghiên cứu về công chúng. Vì sao? Mỗi loại hình truyền thông sẽ sở hữu những nhóm công chúng khác nhau. Việc của chúng ta là làm sao lựa chọn được phương tiện mà nhóm “mục tiêu” của chúng ta sử dụng nhiều nhất. Đơn giản như việc khách hàng của bạn là nhóm doanh nghiệp thì việc lựa chọn kênh online tối ưu của bạn sẽ là các trang báo về tài chính chứng khoán nổi tiếng như VnEconomy (báo điện tử thuộc nhómbáo Thời báo Kinh tế Việt Nam) hay CafeF.vn (chuyên trang chứng khoán của cả nước)…

Một nguyên tắc cuối cùng dành cho bạn là việc tìm đến những hình thức quảng cáo tối ưu cho từng đối tượng dựa trên các kênh truyền thông đã chọn. Bạn cần hiểu rằng hiện này, các nhà cung cấp dịch vụ đang cung cấp những
hình thức quảng cáo ngày càng tiến dần tới cách tính hiệu quả chính xác hơn. Việc của chúng ta là tìm đúng những sản phẩm quảng cáo phù hợp để tối ưu hóa chi phí.

Cụ thể hóa điều này có thể ví dụ bằng việc thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam vốn quen với phương pháp tính giá theo thời gian (Cost Per Duration - CPD), hình thức tính giá mà nhà quảng cáo sẽ trả chi phí cho banner quảng cáo của mình theo thời gian đặt trên website. Tuy nhiên, hình thức này đang bộc lộ nhiều hạn chế, thay vào đó, hình thức tính giá quảng cáo theo lượt hiển thị (Cost Per Mille - CPM) đang là giải pháp tối ưu. CPM theo tiếng Latin cũng có thể hiểu là Cost Per Thousand Impressions, nghĩa là thanh toán theo mỗi 1.000 lượt hiển thị.

Với CPM, khách hàng không cần băn khoăn nên đặt quảng cáo vào khoảng thời gian nào vì không biết khi nào website được nhiều người truy cập nhất, cũng không cần lo lắng xem chi phí phải trả cho một tháng quảng cáo có
hợp lý không, hay phải phân vân lựa chọn giữa các website đặt quảng cáo khác nhau. Với CPM, khách hàng trả cho mỗi 1.000 lượt quảng cáo xuất hiện, thoải mái lựa chọn vị trí trên các website lớn ngay cả khi ngân sách không dư dả và dễ dàng so sánh chi phí giữa các bên.

Trên thực tế, các đơn vị cung cấp dịch vụ đang đưa ra rất nhiều các gói sản phẩm với độ phủ tới công chúng mục tiêu mạnh mẽ nhất như gói CPM dành cho doanh nghiệp, gói CPM dành cho giới trẻ… Vấn đề của các marketer chính là việc lựa chọn hình thức nào phù hợp với mục tiêu của minh để trở thành người có khả năng “chi đúng” trong quảng cáo!

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết