Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao

Go down

Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  Empty Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao

Bài gửi by Admin Fri Apr 29, 2011 2:24 pm

Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao  DucTho6


Nếu bạn có nhu cầu tiếp cận tới khách hàng nhóm khách hàng thuộc “tầng lớp trên” hoặc muốn xây dựng nhận diện một thương hiệu cao cấp, hãy đảm bảo rằng quảng cáo của mình được đặt đúng chỗ.

Với 20% dân số có thu nhập cao nhất tại Việt Nam chiếm đến 50% tổng mức chi tiêu và tiêu thụ hàng hóa của cả nước, nhóm khách hàng có thu nhập cao thực sự là một phân khúc thị trường đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, để tiếp cận những vị khách vốn rất “kén chọn và khó chiều” này lại cũng là một mục tiêu nhiều chông gai không kém. Đây luôn là một bài toán khó với các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng và dịch vụ cao cấp.

Định vị thị trường

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, để tiếp cận khách hàng tiềm năng, ngoài khâu chuẩn bị sản phẩm hấp dẫn và một hệ thống phân phối chắc chắn, một công việc quan trọng không kém đó là xác định đâu là nơi thu hút khách hàng thích hợp nhất?

Để làm được điều đó, trước hết bạn phải trả lời được câu hỏi: Khách hàng lý tưởng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn là ai? Định vị là yếu tố cơ bản của chiến lược marketing. Định vị liên quan đến việc đúng vị trí, đúng thời điểm và là nền tảng của việc xây dựng mối quan hệ với thị trường mục tiêu.

Khách hàng của bạn ở đâu?

Sau khi đã phác họa được chân dung các khách hàng tiềm năng của mình như: Họ bao nhiêu tuổi? Họ là các doanh nhân? Họ có mức thu nhập cao?, hãy bắt đầu nghĩ đến câu hỏi “Khách hàng của bạn thường tập trung ở đâu?” Những người có những đặc điểm nhân khẩu học giống nhau thường có xu hướng tập trung ở những nơi giống nhau.

Hãy tập hợp một danh sách các “địa điểm” phù hợp với các đặc điểm nhân khẩu của khách hàng. Sau đó hãy nghiên cứu những gì được coi là phổ biến nhất. Có thể là những nơi cung cấp các chủ đề cụ thể liên quan đến công việc, các kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, nhưng cũng có thể là
những thông tin và tin tức giải trí. Tất cả phụ thuộc vào “khẩu vị” của khách hàng của bạn.

Khách hàng của bạn đọc gì? Xem gì?

Nói về luxury là nói về sự chọn lựa đẳng cấp: Vị trí đẳng cấp trong kênh phân phối (các trung tâm thương mại, plaza lớn), sử dụng kênh truyền thông đẳng cấp (vị trí hàng đầu trong các tạp chí và ấn phẩm uy tín), và hiểu người tiêu dùng đẳng cấp về thói quen và tập quán mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Hãy nhớ rằng những gì quen thuộc và ưa thích nhất với những game thủ tuổi teen sẽ không phổ biến đối với một giám đốc điều hành đã về hưu ưa thích du lịch vòng quanh thế giới. Khách hàng của bạn là những người có thu nhập cao. Một thương nhân sẽ quan tâm đến các trang tin tức về kinh tế và tài chính. Các nhà đầu tư sẽ hứng thú hơn với các kênh cập nhật thông tin về chứng khoán, bất động sản. Các nữ doanh nhân sẽ yêu thích các tạp chí thời trang và mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm ôtô, xe máy, thời trang, giải trí… hàng hiệu và thời thượng bởi vậy cần phải được quảng cáo ở những nơi thích hợp.


Nhắm tới khách hàng có thu nhập cao luôn là một mục tiêu không đơn giản. Nếu bạn có nhu cầu tiếp cận tới khách hàng nhóm khách hàng thuộc “tầng lớp trên” hoặc muốn xây dựng nhận diện một thương hiệu cao cấp, hãy đảm bảo rằng quảng cáo của mình được đặt đúng chỗ.


(theo HAI VY - vneconomy)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết