Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 !

Go down

Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 ! Empty Xây dựng nhãn hiệu trên Internet - hãy là số 1 !

Bài gửi by leminhtam Wed Jan 05, 2011 3:19 pm

"Bằng mọi giá, hãy tránh trở thành kẻ thứ hai trong lĩnh vực của mình"

Có một điểm khác biệt lớn giữa việc xây dựng nhãn hiệu trên Internet và trong thế giới thực. Thế giới thực luôn có chỗ cho một nhãn hiệu thứ hai. Có lý do tại sao những nhãn hiệu thứ hai lại có chỗ trên thị trường thực. Đó là vì chúng đáp ứng được nhu cầu không chỉ của người tiêu dùng mà còn của cả những cá thể khác trong cùng ngành đó.

Tất cả những đề nghị hợp tác trong kinh doanh đều có ẩn ý này: "Nếu anh từ chối thỏa thuận hợp tác này, chúng tôi sẽ chuyển nó sang cho đối thủ cạnh tranh của anh. Nhãn hiệu số hai thỏa mãn một nhu cầu rất thực tế của những cá thể trong cùng ngành đó. Gần như trong mỗi dòng sản phẩm đều có 2 nhãn hiệu chính.

Trên mạng Internet, không có gì xen vào giữa khách hàng và nhãn hiệu. Không có trung gian, không có các cá
thể khác cùng ngành, không có người buôn bán bất động sản, không cần đối trọng nào để chống lại nhãn hiệu dẫn đầu. Đó là cái mà Bill Gates gọi là "Chủ nghĩa tư bản không có lực cản".

Kết quả tất yếu là mạng Internet trở nên giống một trận bóng đá hay một cuộc bầu cử chính trị. Đó là quy luật của sự đơn nhất. Vị trí thứ hai tức là không có vị trí nào cả.

Trong một đoạn quảng cáo truyền hình của Nike có bình luận về cuộc thi Olympics: "Giành được huy chương bạc tức là mất (huy chương) vàng". Trên Internet, không có huy chương bạc mà cũng chẳng có huy chương đồng. Trên Internet, các hãng độc quyền sẽ chiếm lĩnh vị trí thống trị. Không có chỗ cho nhãn hiệu thứ hai ở đây. Mạng
internet hoạt động gần giống như công nghiệp phần mềm máy tính, nơi mỗi hạng mục sản phẩm có vẻ như đều bị thống trị bởi một nhãn hiệu.

Lý giải tại sao trên Internet lại không có chỗ cho nhãn hiệu thứ hai: Khi một nhãn hiệu dẫn đầu trên internet nó sẽ thu hút nhiều người sử dụng và càng thu hút được nhiều người truy cập thì nó càng trở nên nởi tiếng và hữu dụng hơn. Nhãn hiệu dẫn đầu sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình. Các nhãn hiệu phải đứng phía sau càng lâu thì càng khó đuổi kịp, thời gian qua đi thì cơ hội cũng biến mất.

Liệu có cơ hội nào cho một nhãn hiệu đang bị chôn vùi ở vị trí số hai vượt qua nhãn hiệu đang nằm ở vị trí số một trên Internet không? Không có khả năng nào, trừ phi nhãn hiệu dẫn đầu đó phạm phải một sai lầm nghiêm trọng nào đó. Nhưng hình thức cao nhất của tư duy chiến lược là trước tiên hãy nhìn tình thế của mình bằng con mắt thực tế. Bạn sẽ cứ nằm ở vị trí thứ hai để chờ đợi nhãn hiệu dẫn đầu mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào đó và nhân cơ hội đó trở thành nhãn hiệu dẫn đầu ư? Hãy nghĩ ra một phương án khác để trở dẫn đầu đi. Nhưng cách khác đó là gì? Nếu các quy luật về nhãn hiệu không thay đổi hãy làm theo cách tương tự như Amazon.com đã làm:
Hãy là nhãn hiệu đầu tiên trong một dòng sản phẩm mới. Bạn luôn có thể tạo ra một cơ hội để nhãn hiệu của mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực mới bằng cách thu hẹp định hướng của mình, tập trung vào một phân khúc thị trường nhất định. Đơn giản chỉ có thế thôi.

Trong mỗi lĩnh vực, tất nhiên là vẫn có một số các nhãn hiệu khác. Nhưng nhãn hiệu nào sẽ chiến thắng trong lĩnh vực đó? Đó nhất thiết không phải là nhãn hiệu đầu tiên xuất hiện trên thị trường, cũng không nhất thiết phải là nhãn hiệu đầu tiên thu được lợi nhuận. Kẻ giành chiến thắng phải là một cái tên tạo được vị trí thống trị trong tâm trí khách hàng triển vọng. Sau đó sẽ là phần việc của "Quy luật đơn nhất": làm nản lòng và chiếm dần thị phần của kẻ đứng thứ hai.

Đừng vội nản chí nếu không phải là nhãn hiệu thống trị trong một lĩnh vực nào đó. Chỉ cần điều chỉnh lại chiến lược theo một hướng khác. Chỉ cần thu hẹp phạm vi hoạt động lại. Internet là một phương tiện truyền thông khổng lồ, các cơ hội để thu hẹp trọng tâm hoạt động là vô cùng lớn. (Lưu ý phạm vi hẹp phải còn đủ lớn hoặc thu được lợi nhuận mong muốn)

Một điển cứu quan trọng mà tư vấn thương hiệu của Inter Brand Media đã áp dụng cho thương hiệu : Tìm Việc Nhanh ( http://www.timviecnhanh.com ). Một website về lĩnh vực: tìm việc làm, tuyển dụng ra đời 05/2007. Sau
các website khác đã có mặt và thống trị trên thị trường từ 5 đến 8 năm. TimViecNhanh đã chọn phân khúc thị trường cấp trung và đã khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc thị trường của mình và có các yếu tố khác biệt như:


  • Việc làm Cấp trung: Các cấp quản lý trung gian.
  • Việc làm Cấp sơ: Sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm làm việc dưới 3 năm.
  • Việc làm bán thời gian: Việc làm thêm, việc làm sinh viên...
  • Miễn Phí Vĩnh Viễn đăng tin tuyển dụng và tìm việc. Xác thực Tuyển dụng tăng uy tín nhà tuyển dụng
  • Chuyên trang tìm việc và tuyển dụng, không: Banner, Logo, Quảng cáo... Không rối mắt, lạc chủ đề

Và thành tựu là gì cho thương hiệu: Tìm Việc Nhanh ??? (chúng tôi sử dụng từ thương hiệu chứ không dùng từ website)

Cũng như việc hàng trăm hàng nghìn website thương mại điện tử, giải trí, cổng thông tin, diễn đàn, mạng xã hội... đang đầu tư nếu với ý định làm đúng những gì người dẫn đầu đang làm thì "giỏi lắm" sẽ có đúng những gì người dẫn đầu có. Nhưng quan trọng là chúng ta đang cạnh tranh trực tiếp với đối thủ dẫn đầu Nên nhà đầu tư cũng chỉ đạt được là số 2, hoặc không là gì cả nếu không có một chiến lược khác biệt.

Khi Internet phát tiếp tục phát triển hơn nữa, tất nhiên sẽ có những cơ hội các các nhãn hiệu số hai. Vậy đừng chần chừ, hãy bắt tay thực hiện kế hoạch trở thành nhãn hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm của mình hoặc tìm kiếm một cơ hội thu hẹp trọng tâm hoạt động để tạo ra một dòng sản phẩm mới mà trong đó bạn có khả năng trở thành nhãn hiệu hàng đầu.

interbrandmedia.com

leminhtam
Moderator


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết