Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách

Go down

Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách Empty Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách

Bài gửi by Admin Tue Sep 24, 2013 2:31 pm

Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách
Thời của những túi xách với họa tiết monogram và Damier đang dần qua. LV đang chuẩn bị cho xu hướng giảm bớt logo, sang trọng và kín đáo hơn.
Nhiều người, nhất là người châu Á - trong đó có người Việt, vẫn có thói quen thể hiện sự sành điệu hay đẳng cấp qua những trang phục hay phụ kiện với logo thật lớn của các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, trào lưu thời trang phô trương đó đang dần trở nên lỗi thời khi một số hãng thời trang danh tiếng không còn sử dụng logo theo cách quá khoe mẽ trên các thiết kế của mình nữa. Louis Vuitton đang đi theo xu hướng thời trang "khiêm tốn" ấy, bắt đầu bằng việc cho ra mắt dòng túi xách mới, xa xỉ nhưng tuyệt đối không phô trương.
Reuters mới đây thực hiện cuộc khảo sát không chính thức tại một số cửa hàng của Louis Vuitton tại châu Âu. Kết quả cho thấy, túi xách Capucine mang lại thành công rực rỡ khi liên tiếp bán hết tại nhiều cửa hàng. Một báo cáo của Exane Paribas cũng đưa ra kết luận tương tự, khẳng định chiến lược quảng bá những chiếc túi xách đắt tiền hơn và ít logo hơn đã gặt hái được những thành quả nhất định.
Túi xách Capucine được làm từ da bê thô nguyên bản. Đây cũng là chất liệu được đối thủ của Louis Vuitton là Hermès thường sử dụng. Capucine có giá đắt gấp nhiều lần chiếc túi làm từ vải canvas in logo LV trị giá 600 euro đã từng tạo nên tên tuổi và nguồn lợi lớn cho thương hiệu này.
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách LV_Kampagne_Michelle-Williams-for-Louis-Vuitton_Capucine-Bag-3
Dường như mục tiêu của thương hiệu thời trang xa xỉ lớn nhất thế giới này là muốn tập trung vào việc sáng tạo những sản phẩm thực sự chất lượng và cao cấp, hơn là chỉ chú tâm phô bày biểu tượng của hàng bên ngoài sản phẩm.
Bernard Arnault, ông chủ của LVMH, đã từng chia sẻ từ hồi đầu năm về dự định cắt giảm nguồn đầu tư của Louis Vuitton đối với sản phẩm túi canvas. Marc Jacobs, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton tuyên bố: "Túi canvas với họa tiết Monogram và Damier sẽ không còn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang nữa."
Những chiếc túi phủ kín logo và họa tiết mang đậm chất LV từng tạo nên trào lưu trong suốt thời gian dài, đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho thương hiệu. Sản phẩm này tạo nên 2/3 công việc kinh doanh của công ty và chiếm 90% lợi nhuận. Các chuyên gia phân tích dự đoán tỷ suất lợi nhuận của mẫu túi da như Capucine sẽ thấp hơn một chút.
Tuy nhiên, Capucine cũng đang tạo nên xu hướng và dự đoán sẽ thành công không kém các sản phẩm trước đó của Louis Vuitton. Vẫn theo Reuters, tại một cửa hàng trên phố New Bond, London, chỉ có duy nhất một chiếc túi Capucine bày mẫu không bán. 40 khách đã đặt hàng trước, trong khi sản phẩm này sẽ được bán ra vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới.
Nhân viên tại các cửa hàng của hãng cho biết, hàng tuần họ chỉ được giao nhận một số lượng khá hạn chế túi xách Capucine trong suốt cả mùa hè. Theo một số người, có vẻ như hãng đang tạo ra tình trạng khan hiếm này nhằm gây ra cơn sốt trong công chúng yêu chuộng sản phẩm. Về vấn đề này, cả LVMH và Louis Vuitton đều từ chối đưa ra ý kiến.
Chuyên gia phân tích Luca Solca từ tập đoàn Exane BNP Paribas phát biểu: "Tôi cho rằng việc túi xách Capucine bán chạy là một dấu hiệu tích cực. Louis Vuitton đã cố gắng tạo ra những sản phẩm gây được sự hứng thú cao từ người tiêu dùng đến mức không đủ số lượng để cung cấp cho tất cả mọi người. Điều đó thực sự có ý nghĩa." Solca cũng ước tính Louis Vuitton thu về khoảng 7 tỷ euro hàng năm, gấp hai lần Gucci. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến sự lo ngại rằng Louis Vuitton đã phát triển quá lớn và phổ biến toàn cầu đến mức chẳng còn chỗ để mở rộng thêm nữa.
Không chỉ có LV thành công với dòng túi xách "kín đáo". Vài năm trở lại đây, một số thương hiệu thời trang danh tiếng cũng bắt đầu chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm ít logo. Điển hình như Gucci với hai dòng túi xách Pelham và Jackie. Không trưng ra biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau như thường thấy ở các sản phẩm của Gucci, hai dòng túi này vẫn tạo ra cơn sốt và kéo lại đáng kể doanh số bán hàng cho hãng.
Ông Francois-Henri Pinault, chủ tịch tập đoàn PPR, công ty mẹ của Gucci phát biểu với tờ Telegraph: "Chúng tôi đang hướng đến những sản phẩm ít logo và sang trọng một cách kín đáo hơn. Cần phải thay đổi và thích nghi với khái niệm mới về sự xa xỉ, một sự xa xỉ tinh tế hơn. Đây chính là điều chúng tôi đang thực hiện."
"Đẳng cấp không thực sự nằm ở kích cỡ hay số lượng logo gắn trên sản phẩm. Không cần thiết phải in đầy biểu tượng lên một chiếc túi xách để mọi người đều nhận ra đó là sản phẩm của hãng. Sự xa xỉ đích thực nằm ở kiểu dáng và chất liệu được sử dung, những yếu tố đánh giá chuẩn xác nhất giá trị của một món đồ hàng hiệu."
Những chiếc túi xách, giày hay đồng hồ với logo to quá khổ, quá phô trương đã trở nên quen thuộc và phổ biến đến mức nhàm chán. Không ai muốn bước ra đường và nhìn thấy hàng chục người cũng mang theo những món đồ có biểu tượng y hệt của mình. Giới sành điệu đẳng cấp đang dần quay lưng với những sản phẩm như vậy. Các hãng thời trang nhận ra đã đến lúc cần tạo một xu hướng mới, sang trọng hơn và phải bớt khoe mẽ hơn.
Theo một nghiên cứu của các chuyên gia đến từ USC Marshall, nhiều khách hàng không muốn mang theo mình những sản phẩm cos logo quá lộ liễu và sẵn sàng trả giá cao cho những món hàng hiệu kín đáo. Những người sành sỏi về thời trang có thể đánh giá thương hiệu chỉ thông qua thiết kế, chất liệu và các chi tiết chế tác thủ công của chiếc túi xách, thắt lưng hay giày mà không cần nhìn vào logo trên đó.
Trả lời cho tạp chí Vogue, nhà thiết kế Antonio Berardi cho rằng các khách hàng luôn muốn thể hiện phong cách thời trang một cách cá tính và thông minh. Khủng hoảng kinh tế cũng khiến người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các nhãn hiệu ít phô trương hơn.
Nguồn

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết