Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc'

Go down

'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' Empty 'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc'

Bài gửi by Admin Thu Aug 15, 2013 11:03 am

'Trước khi thành nhà marketing giỏi, bạn phải là một lãnh đạo xuất sắc' Boss
Nội dung nổi bật:
Hãy làm một nhà lãnh đạo giỏi trước khi trở thành một nhà marketing giỏisuy nghĩ và hành động như một nhà lãnh đạo doanh nghiệp là một trong những đặc điểm cần thiết nhất để dẫn tới thành công.
Bí quyết thành công với nghề marketing: Thân thiết với khách hàng, chấp nhận đổi mới, quan trọng nhất là đừng ngại đặt câu hỏi về cách tạo ra mọi thứ và thử sức những điều mới. Hãy trải nghiệm rồi tự kiểm tra. 
-----------------------------------------------------

Một vài lời khuyên từ một doanh nhân, người đã làm trong lĩnh vực kinh doanh nhiều năm và tìm ra cách để phát triển công việc marketing, ông là John Miller.
“Tôi đã nghĩ về điều này có ý nghĩa ra sao khi trở thành một nhà tiếp thị hàng đầu trong thế giới hỗn loạn ngày nay và rồi nó đã nhắc nhở tôi về một vài bài học quý giá trong việc quản lý và đổi mới”. Hãy làm một nhà lãnh đạo giỏi trước khi trở thành một nhà marketing giỏi.
Nhiều giám đốc tiếp thị (CMOs) nhận định rằng: suy nghĩ và hành động như một nhà lãnh đạo doanh nghiệp là một trong những đặc điểm cần thiết nhất để dẫn tới thành công.
Trước đó, tôi có viết về vai trò của một nhà thống lĩnh thị trường. Chìa khóa cơ bản nằm ở sự khác nhau giữa một giám đốc tiếp thị (CMO) với một phó giám đốc marketing (VP). Một người là lãnh đạo một doanh nghiệp, còn một người thì điều hành phòng tiếp thị sản phẩm. 
Giống như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, những giám đốc tiếp thị phải tìm được chỗ đứng của họ so với các giám đốc điều hành cấp cao và các thành viên hội đồng quản trị khác. 
Các giám đốc tiếp thị bị hạn chế tầm nhìn dài hạn bởi những thành kiến lớn về giá cả và tiếp thị tích hợp, họ cân bằng giữa sáng tạo trong tiếp thị với dữ liệu tài chính khó khăn, những phân tích tiếp thị và đo lường.

Tạo sự thân thiết

Mỗi chiến lược tiếp thị thành công có thể là một ý tưởng tiên phong hoặc là ý tưởng dễ bị lu mờ và quá bình thường, nó phát sinh từ mục tiêu tiếp thị. Đưa những giám đốc tiếp thị vào quỹ đạo của khách hàng và bị chi phối bởi những hiểu biết về mục tiêu tiếp thị của họ. (Họ không được gọi là những nhà marketing chẳng vì lý do gì!).
Nghiên cứu riêng của Marketo cung cấp những hỗ trợ sau đây: những công ty tăng trưởng nhanh dường như có khả năng đem lại sự hài lòng khách hàng với khoản bồi thường trong tiếp thị của họ hơn là những công ty tăng trưởng thấp. Đây không phải điều trùng hợp ngẫu nhiên. 
Những công ty này hiểu được thành công của họ phải phụ thuộc vào mức độ thân thiết của các giám đốc tiếp thị với khách hàng. Thông tin là quyền lực trong thị trường ngày nay, nó đóng vai trò như một bước đệm cho những bài học tiếp theo: Bài học về sự đổi mới.

Sự đổi mới và tình thế khó xử của người đổi mới

Sự đổi mới được kiểm soát trong khả năng của một nhà tiếp thị để đưa tổ chức đó trở nên thân thiết hơn với người tiêu dùng. Đó là chuyển đổi và tái tạo. Điều này có vẻ khá khó khăn bởi vì trong một số trường hợp nó có nghĩa là loại bỏ những điều đúng đắn, những điều giúp ta thành công trong quá khứ. Ngay cả khi chúng ta không phải đối mặt với những gián đoạn lớn, cách tiếp cận của ngày hôm qua sẽ nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn của ngày hôm nay.
Đây là một suy nghĩ thay đổi tới 1800 đồng nghĩa với sự đổi mới 100%. 
Với iPad, Steve Jobs đã hiểu điều mà khách hàng muốn trước khi họ hiểu về nó, giờ đây Apple đang phát triển thời kì hậu của PC. 
Netflix đã xây dựng thương hiệu của mình bằng cách cung cấp đĩa DVD trực tuyến, ngày nay dịch vụ này đang làm mọi điều có thể để khiến việc kinh doanh này trở nên bị lạc hậu. 
Như những nhà kinh doanh, chúng tôi phải có quyền lợi trong khái niệm hóa và chấp nhận cả những chiến lược và sách lược hoàn toàn xa lạ với chúng tôi.

Áp dụng các bài học

Khi chúng tôi sáng lập ra Marketo, chúng tôi đã thấu hiểu điều mà những nhà tiếp thị cần, kết hợp nó với một mô hình kinh doanh độc đáo và động cơ vì siêu lợi nhuận để xây dựng một công ty SaaS phát triển nhanh nhất mọi thời đại.
Chúng tôi gắn những thành công hiện tại của mình với những sách lược về thế hệ lãnh đạo mới, ngay từ khi mới bắt đầu chúng tôi đã thuê một nhà lãnh đạo có suy nghĩ lớn, biết tiếp thị làm hài lòng để tạo ra sự nhận thức và tiềm năng trong nước, sử dụng tích cực hình thức tiếp thị trong nước tạo ra triển vọng tiềm năng, sử dụng khôn khéo tiềm năng được nuôi dưỡng để phát triển những mối quan hệ. 
Với triển vọng đó sẽ có rất nhiều người sẵn sàng mua sản phẩm hơn và một mô hình bán hàng trong nước có hiệu quả cao sẽ được ủng hộ bởi một đội ngũ những nhà lãnh đạo chất lượng cao. Hiện nay, đây là những hình thức ứng dụng tiếp thị trong tất cả các ngành công nghiệp.
Tuy nhiên, chúng ta nên phát triển các chiến lược marketing một cách liên tục để giữ lại những lợi thế cạnh tranh. Chúng ta cũng chính là các nhà tiếp thị vì vậy ta phải luôn luôn bao quát được tương lai của thị trường trong cuộc sống hằng ngày.

Điều gì sẽ đến tiếp theo

Bài bọc quan trọng nhất ở đây là đừng ngại đặt câu hỏi về cách tạo ra mọi thứ và thử sức những điều mới. Hãy trải nghiệm rồi tự kiểm tra. Đó chính là lời đáp cho bạn. Hãy suy nghĩ lớn hơn, hành động nhanh chóng và thực hiện một cách hoàn hảo. Tất nhiên nếu có điều gì đó không được thực hiện thì bạn sẽ rất nhanh chóng thất bại.
Bạn làm thế nào để thay đổi và đổi mới chiến lược kinh doanh của mình? Những câu hỏi quan trọng bạn đang muốn tìm hiểu là gì?

Phong Linh
Theo Trí Thức Trẻ/Inc

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết