Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
4 bước đơn giản để thành công với social media EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

4 bước đơn giản để thành công với social media

Go down

4 bước đơn giản để thành công với social media Empty 4 bước đơn giản để thành công với social media

Bài gửi by Admin Mon May 13, 2013 11:28 am

Nếu đến bây giờ mà truyền thông xã hội chưa phải là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp thì bạn nên hành động ngay. Lý do là sự hiện diện trên các trang web như Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram hay LinkedIn là một bổ sung đáng giá vào sản phẩm.


4 bước đơn giản để thành công với social media Root2013510769611_0

Dịch vụ khách hàng và trên hết là cho thương hiệu của doanh nghiệp mà bạn đang quản lý, điều hành. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản sở hữu một tài khoản và quảng bá tin tức về doanh nghiệp thì lại chưa đủ. Để lôi kéo và duy trì được khách hàng cũng như xây dựng một thương hiệu trực tuyến vững vàng, bạn nên chủ động cung cấp các thông tin có giá trị và tìm cách thu hút mọi người theo dõi. Dưới đây là bốn điều bạn nên làm trên trang mạng xã hội của công ty nhằm tăng trưởng thương hiệu trực tuyến.

Gắn kết với người theo dõi và cung cấp dịch vụ săn sóc khách hàng. Khách hàng nếu có thiện cảm với công ty của bạn sẽ luôn gắn bó với thương hiệu của bạn, bao gồm cả trên truyền thông xã hội. Do đó, đừng để tuột mất cơ hội được lắng nghe những gì họ nói về bạn hay chia sẻ cùng bạn và thông qua đó, bạn sẽ lại có cơ hội cung cấp dịch vụ săn sóc tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Vì sao điều ấy quan trọng? Việc trả lời câu hỏi của khách hàng và giải quyết những vấn đề thông qua mạng xã hội sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bất kỳ ai theo dõi bạn đều nhận được sự quan tâm của bạn. Dù đó là khách hàng hiện tại hay khách hàng tiềm năng, bạn đều sẵn sàng làm mọi việc cần thiết để giúp họ cảm thấy hài lòng.

Khơi nguồn ý tưởng mới thông qua chính trí tuệ của khách hàng. Hãy sử dụng truyền thông xã hội như một công cụ nghiên cứu thị trường. Tương tự như cách mọi người đến với bạn, theo dõi bạn và giữ kết nối với bạn, ở vị trí chủ doanh nghiệp, bạn cũng làm điều đó với các khách hàng của mình vì truyền thông xã hội là một xa lộ hai chiều.

Chẳng hạn, khi đang chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới, bạn có thể thăm dò các fan hâm mộ và người theo dõi những gì họ suy nghĩ về các chi tiết cụ thể, về màu sắc họ ưa thích hoặc chức năng nào họ muốn có thêm. Qua đó, bạn không chỉ đạt đến một kết quả nghiên cứu thị trường có giá trị và chẳng tốn đồng nào, mà còn thâm nhập được vào giới tiêu dùng trực tiếp để tìm hiểu quyết định mua hàng của họ. Ngoài ra, việc hỏi thăm ý kiến của khách hàng còn cho thấy rằng bạn coi trọng họ và một khi họ cảm thấy những ý tưởng của họ sẽ trở thành hiện thực thì cũng có nghĩa là bạn đã tạo nên được sản phẩm hoặc dịch vụ mới chưa có đối thủ cạnh tranh.

Để mắt đến đối thủ. Đã kinh doanh thì cần biết rõ những gì đối thủ và các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực hoạt động của bạn đang làm gì. Theo dõi những thông tin đăng tải của họ trên mạng xã hội, bạn có thể học được rất nhiều thứ, từ cách giúp họ trở nên khác biệt đến việc tạo ra những sản phẩm cụ thể làm vừa lòng khách hàng. Kho thông tin khổng lồ cho phép bạn cân nhắc và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, đồng thời vận dụng nhiều cách hay để thực hiện các chiến thuật kinh doanh.

Xây dựng hình ảnh của một chuyên gia
. Bằng cách mang đến những thông tin như mẹo vặt, lời khuyên hoặc trả lời các câu hỏi thường phát sinh trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, bạn đang định vị bản thân như một chuyên gia.

Bạn nên phát triển các công cụ để chia sẻ nội dung. Tại đó, bạn có thể trả lời câu hỏi hằng ngày, cung cấp những lời khuyên chân thành và bình luận về những tin tức, sự kiện quan trọng trong ngành. Trên các trang như Twitter hay Reddit, bạn có thể nghĩ đến việc sắp xếp lịch sự kiện, chẳng hạn như chương trình hỏi và trả lời nhằm giúp những người theo dõi biết rằng bạn sẽ chủ tọa tiết mục vào ngày nào, giờ nào một cách rõ ràng. Sau đó, hãy mời mọi người nêu ra những điều họ quan tâm và hãy cố gắng trả lời mọi câu hỏi được họ đặt ra.

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết