Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á

Go down

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á Empty 6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á

Bài gửi by Admin Thu May 09, 2013 11:55 am

Triết lý quản trị kiệt xuất của các doanh nhân châu Á thường có điểm giống nhau. Lấy con người làm trọng và cái “Tâm” làm chủ đạo.

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á 6-triet-ly-quan-tri-kiet-xuat-cua-chau-a

Sự chân thành là chìa khoá


6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á Kazuo%20Inamori%20copy
Kazuo Inamori, Chủ tịch Kyocera và DDI, Nhật

Sự chân thành, tin tưởng, tôn trọng, lòng dũng cảm và sự lạc quan là chìa khóa để dẫn dắt đội ngũ vượt qua mọi trở ngại, tiến dần đến một viễn cảnh đã khá rõ ràng, không đầu hàng cho tới khi thật hài lòng với kết quả đạt được. Đó là niềm khát khao thành công, nó được “kiến tạo từ bên trong”.

Quản lý hiệu quả hơn khi không ràng buộc
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á JagdishParikh%20copy
Jagdish Parikh, Chủ tịch Tập đoàn Lemnir, Ấn Độ

Bạn có thể quan hệ và quản lý một cách hiệu quả hơn khi không bị ràng buộc và có mối quan hệ sâu sắc, mở rộng lòng mình đón nhiều cách nghĩ, chủ động phản ứng thích hợp và sáng tạo được những phản ứng khác nhau. Đó là khả năng quản lý bằng mối quan hệ tách biệt. (Jagdish Parikh – Tập đoàn Lemnir, Ấn Độ)

Công việc của doanh nghiệp cũng thiêng liêng như tôn giáo

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á Ray-bill-founder-of-matsushita-electronics-corp-konosuke-matsushita%20copy
Konosuke Matsushita, Nhà sáng lập Matsushita, Nhật

Tôn giáo hướng dẫn con người thoát khỏi đau khổ, hướng đến hạnh phúc, thanh thản. Công việc của doanh nghiệp cũng thiêng liêng như thế, xét về khía cạnh mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành để nâng cao chất lượng cuộc sống, xóa bỏ đói nghèo tạo ra sự thịnh vượng. Đó là sứ mệnh của doanh nghiệp. (Konosuke Matsushita, sáng lập công ty Matsushita, Nhật Bản)

Cần phân biệt giữa cái nhất thời và cái bền vững
6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á JaimeAugusto%20copy
Jaime Augusto Zobel de Ayala, Chủ tịch tập đoàn Ayala, Philippines

Phân biệt được cái nhất thời và cái bền vững rất cần thiết trong kỷ luật quản lý. Một công ty không phải là một hoang đảo, mà phải có trách nhiệm với nhân viên, với công chúng và với xã hội. Do đó phải thực hiện hai nguyên lý quan trọng: bồi đắp tính liêm chính trong công ty và tạo dựng uy tín ngoài xã hội. (Jaime Augusto Zobel de Ayala, chủ tịch tập đoàn Ayala, Philippines)

Nghĩ khác để thay đổi các nguyên tắc quản trị

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á Guy%20kawasaki%20copy
Guy Kawasaki, Chủ tịch Garage.com, Mỹ

Nghĩ khác nhằm thay đổi các nguyên tắc để là một nhà cải cách. Khi mới bắt đầu tiến hành cải cách, có các rào cản ngăn cách. Hãy xác định ai là người gây ra rào cản ngăn cách, tiếp cận họ và vận dụng những gợi ý của họ.

Hãy sáng suốt về những gì mình chia sẻ và cẩn thận về những khía cạnh được chia sẻ. Một cuộc cải cách thành công phải thường xuyên thu thập và nghiên cứu các thông tin liên quan, chia sẻ thông tin với đồng nghiệp, thậm chí với đối thủ cạnh tranh để mở rộng lĩnh vực và khối lượng thông tin.

Lợi nhuận và thua lỗ được đo bằng cảm giác hạnh phúc và sự thanh thản

6 triết lý quản trị kiệt xuất của châu Á Chung%20Po%20Yang%20copy
Chung Po-Yang, Nhà sáng lập tập đoàn DHL Hongkong

Cuộc đời con người giống như một công ty kinh doanh. Nhưng công ty có thể tuyên bố phá sản và xây dựng lại từ đầu, còn chúng ta không thể sống hai lần. Chúng ta chỉ có thể tái thiết lập tinh thần và tình cảm. “Lợi nhuận và thua lỗ” được đo bằng cảm giác hạnh phúc và sự thanh thản.

Chúng ta phải duy trì liên tục “chất lượng dịch vụ” của mình bằng một chiến lược với quá trình bốn bước: đánh giá toàn bộ cảm xúc tích cực và tiêu cực; rủ bỏ những cảm giác tiêu cực; xây dựng một bản kế hoạch chi tiết cho cuộc sống có mục đích; kiểm soát và đảm bảo dịch vụ chất lượng cao của bản thân. (Chung Po-Yang, sáng lập tập đoàn DHL, HongKong)

Theo Vân Anh
Nhượng quyền Việt Nam

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết