Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ

Go down

6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ Empty 6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ

Bài gửi by Admin Thu Apr 18, 2013 11:11 am

Một báo cáo gần đây cho thấy trong giai đoạn đầu những năm 2000 đã có đến 962 công ty internet Mỹ phải đóng cửa hoặc tuyên bố phá sản. Vậy đâu là những sai lầm các công ty này mắc phải mà bạn có thể tránh?

1. Không tính toán cân đối doanh thu – chi phí:

Hầu hết các công ty này chi tiêu vô tội vạ: thuê văn phòng đắt tiền ở Silicon Valley hay Silicon Alley ở New York, tuyển hàng loạt nhân viên cộm cáng và thường trả lương đến hàng trăm ngàn USD cho các vị trí không quan trọng, chi đậm cho quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông...

Không thể có một công ty mới mở nào có thể chịu nổi các khoản chi phí này, ngoại trừ con đường phá sản.

2. Không rõ mô hình tạo doanh thu: Câu hỏi cốt lõi đối với doanh nghiệp mới thành lập là mô hình tạo doanh thu hoạt động như thế nào? Tức là việc chiếm lĩnh thị trường sẽ đem lại thu nhập cho công ty như thế nào?

Hầu hết các công ty dotcom cho rằng doanh thu của họ bao gồm quảng cáo và thương mại trực tuyến; và người ta thường chấp nhận câu trả lời như thế.

Đây là một sai lầm vì sự sụp đổ của các công ty dotcom cho thấy không một công ty nào đã thực sự tìm hiểu về mô hình tạo doanh thu của họ.

Đừng bao giờ thành lập doanh nghiệp nếu không hiểu rõ về nguồn tạo doanh thu của hoạt động kinh doanh.

Điều này nghe có vẻ rất “cơ bản”, song vào thời gian điên loạn khi các doanh nghiệp “hư hư ảo ảo” như Yahoo! và eBay nhanh chóng có được mức vốn hóa hàng tỷ USD thì rất nhiều người đã bỏ quên chân lý này.

3. Giành lấy thị phần rồi phá sản:

CEO của nhiều công ty dotcom sụp đổ đã theo đuổi chiến lược
giành lấy thị phần bằng mọi giá.

Khi xem qua báo cáo tài chính của các công ty dotcom nổi tiếng bị phá sản, có thể nhận thấy hầu hết các công ty đều bán hàng thấp hơn giá vốn, và dường như phá sản là hậu quả tất yếu.

6 sai lầm khiến hàng loạt công ty dotcom Mỹ sụp đổ Cong%20ty%20dotcom%202


4. Phớt lờ các bên có lợi ích liên quan (stakeholders): Đó là cổ đông, nhân viên, ban điều hành, nhà cung cấp, khách hàng.

Chúng ta sẽ phải tranh luận hàng giờ về chủ đề cần phải ưu tiên bên nào hơn; nhưng có lẽ chiến lược tốt nhất đối với các công ty dotcom là xem các bên này quan trọng như nhau.

Để thành công, doanh nghiệp cần phải làm hài lòng tất cả các bên có lợi ích liên quan này. Điều này không có nghĩa là cho họ bất cứ thứ gì họ muốn. Nhiệm vụ của những người điều hành là tìm cách để mọi người có được vừa đủ để cảm thấy hài lòng.

Điều này cũng có nghĩa là chúng ta cần phải ý thức rất rõ các nhóm người này, mong muốn của họ và doanh nghiệp đang làm gì để đáp ứng điều đó.

Các công ty dotcom bị sụp đổ thường ít khi hoặc không quan tâm đến thực tế là vẫn đang tồn tại các bên có lợi ích liên quan; và đến lúc nào đó họ sẽ đứng lên đòi quyền lợi của mình.

5. Bỏ quên ngành nghề đang kinh doanh:

Nếu mở một cửa hàng trực tuyến thì đó vẫn là một cửa hàng và chúng ta phải cạnh tranh trong ngành bán lẻ.

Thế nhưng CEO của các công ty dotcom sụp đổ lại thường xem như thể họ trong một ngành nào đó chứ không phải là bán lẻ, chẳng hạn như truyền thông kiểu mới, cung cấp nội dung, tư vấn…

Đừng bao giờ tự lừa dối mình.

6. Làm vì cái tôi nhiều hơn là lợi nhuận:

Nhiều CEO không chỉ quên đi ngành nghề doanh nghiệp đang hoạt động mà còn thực sự bỏ quên thực tế rằng họ đang làm kinh doanh – tức là tạo doanh thu-lợi nhuận, chứ không phải là kiếm tiền từ thị trường chứng khoán hay vốn góp của nhà đầu tư vào doanh nghiệp.

Thực tế đau buồn là nhiều công ty trong số này đã có thể đạt được thành công nhất định; nhưng họ đã không thể làm như vậy vì quên rằng cuối cùng thì công việc kinh doanh vẫn là kinh doanh.

Sẽ là thú vị nếu xuất hiện trên trang bìa của tạp chí, nhưng sẽ thú vị hơn nếu doanh nghiệp làm ăn có lãi.

Tham khảo từ Entrepreneur

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết