Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến

Go down

Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến Empty Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến

Bài gửi by Admin Sat Mar 23, 2013 10:47 am

Những phương thức quản lý nổi tiếng khi xây dựng thương hiệu trực tuyến

Với tình trạng bùng nổ thông tin trực tuyến như hiện nay, các công ty mong muốn bảo vệ thương hiệu của mình đều phải luôn cảnh giác và quản lý uy tín thương hiệu công ty mình thật gắt gao. Sự phổ biến của blog (nhật ký điện tử) và các diễn đàn (forum) cho phép rất nhiều cơ hội cho các cá nhân kỳ quặc và những tổ chức phá hoại liên tục làm tổn hại đến uy tín của thương hiệu nào đó. Điều khiến cho vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn đó là: những kết quả tiêu cực này, bất chấp là thật hay giả mạo, đều có thể xuất hiện trong hàng chuỗi những kết quả tìm kiếm của mọi công cụ tìm kiếm trực tuyến, dù người dùng có chủ đích tìm kiếm nó hay không. Điều này cho thấy một thách thức lớn đối với bất kỳ công ty nào, và việc quản lý uy tín thương hiệu cần được xem như một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing nào.

Dưới đây là một số phương thức quản lý tiên phong khá phổ biến mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên xem qua trước khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu trực tuyến:

Tận dụng mạng lưới xã hội
-
Những trang mạng kết nối cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh và là một phương thức tuyệt vời để tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Hãy bắt đầu xây dựng một trang cá nhân cho công ty trên một số trang cộng đồng như MySpace, LinkedIn, Facebook và những trang khác cũng như cập nhật tin tức thường xuyên với nội dung phong phú tích cực.

Xuất bản thông cáo báo chí đều đặn
– Thông cáo báo chí là một cách vô cùng hữu hiệu để gầy dựng mối quan tâm cho các độc giả cũng như thông báo đến người dùng những tính năng mới của sản phẩm, những cách sử dụng mới mẻ đối với các sản phẩm của công ty bạn cùng những chiến lược khuếch trương, quảng bá… Phải bảo đảm rằng những thông cáo báo chí phải được viết thật chỉn chu, tử tế và lý thú, đáng để đưa lên mặt báo.

Xuất xưởng các đoạn video –
chỉ 3 năm sau khi được tung ra thị trường, YouTube đã trở thành một tên miền nổi tiếng toàn thế giới. Hãy khai thác lợi thế này bằng cách sản xuất những đoạn phim cho thương hiệu của mình, đăng tải lên YouTube, và dẫn đường liên kết (link) từ đoạn video đến website của công ty/sản phẩm của công ty bạn. Chúng có thể là một đoạn phim về cách thức sử dụng, mô tả sản phẩm, hay những phương thức sử dụng mới cho sản phẩm. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng chúng không nghiệp dư nếu không thì độ uy tín của thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng và giảm sút.

Tạo blog (trang nhật ký điện tử) trên trang web chính thức của công ty
sau đó cập nhật thông tin trên đây đều đặn với phần nội dung có tính chất thời sự nhằm thu hút sự chú ý của những ai ghé thăm. Sử dụng blog để thông báo về những sản phẩm mới, giới thiệu về những chương trình giảm giá và tặng thưởng, giành được những phản hồi tốt từ khách hàng. Mọi người luôn thích thú với việc chia sẻ những ý kiến của họ. Blog giúp họ làm việc này dễ dàng hơn và cũng giúp họ có cảm giác họ như một phần của quy trình ra quyết định. Những bài viết trong blog cũng thường giành được những vị trí rất tốt trong các kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm.

Sử dụng những công cụ đánh dấu “bookmarking” cộng đồng
Đặt chúng ở cuối từng bài viết ở blog của công ty bạn. Điểm mấu chốt là những công cụ đánh dấu “bookmarking” này giúp cho người truy cập thuận tiện trong việc chia sẻ nội dung của trang web công ty bạn hơn. Điều này sẽ tăng lượng truy cập (targeted traffic) cho trang web và xây dựng quy trình nhận diện thương hiệu chỉ với số vốn đầu tư vô cùng ít hoặc thậm chí là không cần vốn đầu tư ban đầu.

Có bài viết đăng đều đặn trên nhiều tờ báo
Những bài báo này có thể có liên hệ trực tiếp hay gián tiếp đến các sản phẩm của công ty bạn. Hãy làm sao để chúng đậm chất hài hước, thú vị, nóng hổi, nhiều thông tin và chứa đựng bất cứ yếu tố nào bạn thích; Tuy nhiên, hãy bảo đảm rằng những bài viết của bạn được viết với văn phong
chỉn chu và cẩn thận để các master web khác sẽ dùng những bài viết này cho trang web của họ. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu bằng cách tạo ra những đường dẫn (link) chất lượng cao dẫn đến trang web công ty bạn để nâng cao vị thứ (rank).

Tất cả những cách thức được đề cập trên đây đều rất thực tiễn, không hề tốn kém, và chắc chắn rất đáng để công ty bạn dành thời gian thực hiện. Chúng sẽ giúp công ty bạn quảng bá tên tuổi ra cộng đồng, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và góp phần bảo vệ danh tiếng thương hiệu trực tuyến của công ty bạn. Những ảnh hưởng tiêu cực khi quảng bá thương hiệu ra cộng đồng mạng có thể xảy ra với bất kỳ công ty nào, tổ chức nào, dù có muốn hay không, nhưng nếu bạn thực hiện những bước như trên và duy trì đều đặn, tác động tiêu cực của những trang web giả mạo/kẻ phá hoại đối với uy tín thương hiệu của công ty sẽ giảm thiểu đáng kể.

(Tác giả: Nick Stamoulis)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết