Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn

Go down

6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn Empty 6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn

Bài gửi by Admin Sat May 26, 2012 10:17 am

Làm ăn với các công ty lớn không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự kỳ công. Nhưng nếu thành công, cơ sở thương mại của bạn sẽ lớn mạnh rất nhanh. Vậy, đâu là bí quyết?


6 chiến lược để bắt tay với các thương hiệu lớn Root2012525115415569_0

Tạo sự độc nhất
Sau khi đồng sáng lập MapMyFITNESS.com, mạng xã hội về huấn luyện và hoạt động nhóm mang tính thể thao, Robin Thurston nhận ra rằng trước đó họ đã phát triển kỹ thuật định vị địa lý. Với nó, họ tạo ra những dụng cụ thể thao trực tuyến thông qua việc tiếp cận mạng xã hội mà các hãng lớn
muốn có.

Trước đây với đối tác đầu tiên là Cadbury, hãng thức uống tăng lực trong thể thao, họ đã thực hiện trên giao diện web nhằm giúp người sử dụng tìm bản đồ và chia sẻ bài tập thể thao. Hiện tại, MapMyFITNESS cũng đang xây dựng nền tảng web và các ứng dụng trên điện thoại di động cho các nhãn hiệu như NBC Sports, Humana và Skechers mà khách hàng của họ có thể truy cập vào mạng xã hội MapMyFITNESS. Thurston chia sẻ bí quyết: “Bạn cần đem lại lợi ích rõ ràng cho các đại gia tới mức họ chẳng phải mất thời gian vào công việc đầu tư hoặc phải làm thêm gì nữa.”

Duy trì sự kiên trì

TerraCycle là hãng nổi tiếng với những sản phẩm thân thiện môi trường từ đồ phế thải do Tom Szaky sáng lập. Dù lúc đó, Szaky đã có sản phẩm độc chiếm thị trường là phân-con-sâu-đựng-trong-chai-tái-chế nhưng việc đạt được sự thỏa thuận với Wal-Mart vào năm 2005 vẫn không dễ dàng chút nào.

Sau khi lùng sục mạng LinkedIn và các mạng máy tính của cựu sinh viên để tìm thông tin, Szaky đã gọi điện cho Wal-Mart 10 lần/ngày và liên tục trong suốt 3 tuần lễ cho tới khi ông ta bắt được liên lạc và dàn xếp cuộc gặp mặt.

Trên thực tế, các đại công ty thường đưa ra nhiều yêu cầu, do đó bạn cần kiên trì. Robin Thurston cho biết: “Có những thương hiệu chúng tôi đang cộng tác hiện nay đã phải mất tới 5 năm thương thảo với họ”.

Nghĩ chuyện lớn

Bạn cần có suy nghĩ giống như một đại gia khi cộng tác với một thương hiệu lớn khác. Đối với MapMyFITNESS, điều này có nghĩa là bạn cần triển khai các dự án đại quy mô. Theo Robin Thurston, các đại công ty thường không muốn bàn về dự án chỉ có giá trị ở mức 10.000USD. Ông ta phát biểu: “Họ muốn xem xét tới dự án ở mức có bảy con số và thật sự có nhiều người sử dụng”. Thurston và bạn ông đã từng đề nghị các đại công ty cho sản phẩm của họ đăng ký vào website của MapMyFITNESS. Với gần 7 triệu người sử dụng như hiện nay, đây thật là con số đủ lớn để cho
đại gia khác như Febreze của Procter & Gamble quan tâm.

Lập kế hoạch phát triển nhanh

Nếu đang phát triển quá nhanh và không đáp ứng nhu cầu, bạn có thể mất tiền và mất luôn cả đối tác. Tom Szaky đã thấm thía với bài học này và chia sẻ kinh nghiệm: “Trước đây khi càng phát triển, chúng tôi càng bị hao hụt”.

Năm 2008, lúc doanh thu đạt mức 6,6 triệu USD, TerraCycle lại bị lỗ thuần 4,5 triệu USD. Năm sau đó, Szaky bắt đầu ký hợp đồng với các công ty khác để nhờ họ gia công. Ngày nay, 40 công ty sản xuất và bán những sản phẩm TerraCycle cho các nhà bán lẻ chính nên TerraCycle hưởng được lợi nhuận lên tới 100.000USD trong năm qua.

Chuẩn bị việc kiểm tra kỹ lưỡng

Do bắt tay với nhiều hãng đa quốc gia nên TerraCycle thực hiện việc kiểm toán 2 tháng/lần. Sau khi thất bại trong những lần cộng tác đầu tiên, Tom Szaky ý thức được rằng mình cần tập trung thêm nữa vào việc triển khai thủ tục cho chính xác.

Szaky ví von nếu công việc thương mại sắp sửa xuống dốc thì giống như ngôi nhà bạn đang có nề nếp trở thành lộn xộn. Bạn hãy bảo đảm những công việc liên quan tới tài chánh và pháp luật được suôn sẻ. Và cho dù công việc đang phát triển nhưng bạn cũng cần kiểm tra mọi việc cho kỹ lưỡng.

Dựa trên sự cộng tác hiện hữu

Đừng vội đi tìm đối tác khác khi bạn đang cộng tác thành công với một đại gia. Robin Thurston chia sẻ rằng MapMyFITNESS nhận được nhiều mối làm ănmới dựa trên các đối tác hiện hữu.

Trên thực tế, vì chỉ đơn thuần xét về mặt thu nhập, có không ít doanh nhân chạy theo khách hàng mới thay vì nhận ra rằng khách hàng hiện hữu cũng đem lại nhiều lợi nhuận cho họ. Thurston cho biết, các mối làm ăn lúc đó chiếm 1/3 tổng thu nhập của MapMyFITNESS hiện nay.

Theo DNSG

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết