Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung

Go down

10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  Empty 10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung

Bài gửi by Admin Sat Dec 03, 2011 9:57 pm

Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty. Nếu không có chiến lược, bạn sẽ dễ dàng mất phương hướng. Hãy để cho chiến lược truyền thông quyết định cho sự thành công thay vì hành động mà không suy nghĩ, phản ứng nhất thời với các sự cố. Không phải đợi đến khi có ai đó tung tin đồn nhảm về doanh nghiệp trên internet thì mới tung ra các bài viết biện minh cho chính mình. Dư luận luôn cần được định hướng từ đầu.

Sử dụng chuyên gia
10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung  Planejamento-1
Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty.

Những suy nghĩ cũng như các chiến lược hay ho của bạn sẽ chỉ tuyệt vời trong ý tưởng nếu như nó không được phác thảo một cách cụ thể, rõ ràng bởi một người biết cách diễn đạt bằng ngôn ngữ viết. Người này sẽ giúp bạn cụ thể hóa những suy nghĩ và làm nó duy chuyển từ trong đầu bạn ra trang giấy để người khác có thể đọc, hiểu, cảm nhận và thực thi nó. Nói hay
chưa hẳn đã viết tốt, vì vậy, bạn hãy tìm một người thích hợp để đảm đương vai trò này.

Lên lịch trình cho mọi thứ

Hãy lên lịch các công việc và thực hiện đúng theo qui trình đó. Bạn nên thận trọng trong từng bước đi, trong cả việc chọn thứ tự thực hiện. các kênh mạng xã hội, Website, Video, hay hình ảnh... đều phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Ngoài ra, bạn cũng nên chia sẻ lịch trình này với đồng nghiệp, với những người trong đội của mình để nhận được những góp ý cũng như chia sẻ để chiến dịch của mình được phát triển tốt hơn.

Chọn đúng kênh truyền thông

Tiếp thị bằng nội dung là hình thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Vì vậy việc chọn đúng kênh truyền thông được coi như là con át chủ bài của chiến dịch. Nếu không chọn đúng kênh truyền thông phù hợp với đối tượng khách hàng thì chiến dịch coi như vô nghĩa. Bạn cần chọn lựa các hình thức truyền thông phù hợp có liên quan đến nội dung trong chiến dịch.

Tự mình thử nghiệm

Nếu bạn chỉ thụ động trông chờ khách hàng sử dụng từ khóa trên các máy tìm kiếm để tiếp cận được nội dung thông tin của bạn thì không ổn chút nào. Cách tốt nhất là bạn phải tự mình tìm các từ khóa ở các trang tìm kiếm kỹ thuật cao ( high SERP), từ đó tạo ra cho mình một nội dung chứa đựng nhiều từ khóa mà khách hàng hay sử dụng nhất.

Đa dạng hóa các kênh thông tin

Tiếp thị bằng nội dung tạo cho bạn cơ hội xuất hiện thông qua nhiều hình thức và kênh thông tin khác nhau. Nếu như bạn sử dụng công cụ truyền tải thông tin chính là Facebook, thì bạn cũng còn cần thêm các hình thức như: các bài viết trên nhật ký online cá nhân,FAQ , video, hình ảnh…

Hãy để mọi người nhớ tới bạn

Hãy để những gì tốt đẹp được ghi nhớ lâu dài…Những nội dung được ghi nhớ qua thời gian sẽ giúp tăng cơ hội thành công cho công việc kinh doanh của bạn. Ví dụ : Bạn là chủ một quán cà phê và điểm khác biệt của bạn so với những quán khác là trong mỗi cóc cà phê sẽ có thêm một thìa rượu. Bạn viết một bài về sự mới mẻ của quán cà phê và đăng tải lên mạng. Ba năm nó vẫn ở đó và mỗi khi nhắc đến cà phê rượu thì người ta sẽ nhớ đến quán của bạn.

Tạo ra nội dung tạm thời

Trước khi thực hiện quảng bá cụ thể trên các kênh thông tin thì bạn nên phổ biến thông tin đó ở chính trang web của chính công ty. Đó có thể là toàn bộ thông tin mà bạn muốn khách hàng chú ý đến hoặc chỉ là một panel quảng cáo.

Thiết kế đóng vai trò quan trọng

Bạn nên quan tâm đến việc thiết kế các trang web, blog, FAQ… vì việc này đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm khách hàng chú ý. Dù mục tiêu là tiếp thị nội dung nhưng hình thức trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn “ghi thêm điểm”.

Phân tích hoạt động của người lan truyền thông tin

Việc phân tích, đánh giá hoạt động của những người lan truyền thông tin trên các kênh phân phối như Facebook, Twitter, website… bao gồm quan điểm, đánh giá, sự tham gia vào các bài viết, chia sẻ hình ảnh, video… Điều này góp một phần trong sự thành công của việc tiếp thị bằng nội dung.

Nguồn ENTREPRENEUR - dịch HOÀNG THI

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết