Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới

Go down

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới Empty Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới

Bài gửi by Admin Sat Oct 01, 2011 10:31 am

Trong kinh doanh nghệ thuật, các nghệ sĩ cũng có bí quyết riêng để thương hiệu của mình trở nên đắt giá. Bài học làm thương hiệu từ họ sẽ là những gợi ý tốt cho việc quảng bá thương hiệu.

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới Hiphop

Ngày 08 tháng tám năm 2011, hai ngôi sao lớn nhất trong làng Hip Hop, Jay-Z và Kanye West, đã phát hành một trong những album được mong đợi nhất của năm. Doanh số gần 500.000 album bán ra trong tuần phát hành đầu tiên không chỉ là sự may mắn. Watch the Throne do hãng đĩa Island Records Def Jam đã tạo được tiếng vang lớn với người hâm mộ. Nó nhanh chóng leo lên vị trí thứ nhất ở cả 23 quốc gia có sử dụng iTunes.

1. Tạo ra nội dung nổi bật và độc quyền

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới 2-produce-great-exclusive-content-ss

Bạn cần xây dựng được một nội dung phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Hãy nhớ kỹ điều này! Tuy nhiên, tạo ra thế độc quyền về nội dung có thể trở thành một nguy cơ nếu người tiêu dùng của bạn không sẵn lòng sử dụng các kênh mà bạn đang cung cấp để có được sản phẩm của bạn. Do đó, thấu hiểu thói quen tiêu dùng của khán giả là điều vô cùng quan trọng.

2. Tận dụng tài sản của mình để nâng cao nhận thức và thu thập dữ liệu người tiêu dùng

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới Maybach-Jay-Z-Kanye-West


Chỉ trong ba ngày, người hâm mộ ở thành phố New York đã có thể tận mắt thấy chiếc xế hộp sang trọng Maybach từng xuất hiện trong đoạn video clip của bài hát đầu tiên trong album. Nhờ ấn tượng này mà số lượng album bán ra tăng vọt, nói cách khác, chính hình ảnh của chiếc xế hộp sang trọng
này đã giúp các video và album thêm phần hấp dẫn.

Đây có thể là cách đầu tư mạo hiểm bởi không dễ đảm bảo được sự an toàn cho tài sản của bạn, nhưng rõ ràng trong trường hợp này, nó mang lại sự kết nối cao giữa Jay-Z và Kanye West và người tiêu dùng. Bạn cũng cần biết tận dụng các phương tiện truyền thông đại chúng để thăm dò phản ứng của khách hàng về sản phẩm của mình. Thông qua quan hệ đối tác với Vevo, tên tuổi của cả nghệ sĩ và album của họ có thể đến được với 5 triệu lượt xem trên YouTube.

3. Tạo những trải nghiệm độc đáo chưa từng có

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới 3-offline-experiences-ss


Vào ngày phát hành album, Island Def Jam đã sử dụng Twitter để tạo ra sự phấn khích cho một cửa hàng pop-up ở Manhattan, đồng thời kết nối những trải nghiệm kỹ thuật số và cơ thể. Nhưng để mở một cửa hàng pop-up hay tổ chức các sự kiện thực tế tương tự để hỗ trợ chiến lược trực tuyến của bạn lại cần phải có một ngân sách nhất định và thời gian lập kế hoạch. Nếu đây là một kế hoạch dài hơi, bạn hãy nghiên cứu những sự lựa chọn khác để biến các trải nghiệm trực tuyến thành các sự kiện offline để tạo ra sự kết nối trong thế giới thực với khán giả của bạn. Hãy đặt các
bảng thông báo để những người tham gia các sự kiện offline này biết về các sự kiện online sắp tới của bạn.

4. Mở rộng mối quan hệ để phân phối sản phẩm

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới 5-partnerships-increase-brand-on-demand-ss


Island Def Jam đã áp dụng cách thức hạn chế số lượng các đối tác bán lẻ. Họ chỉ nhượng quyền bán lẻ cho hai công ty là iTunes và Best Buy. Liệu bạn có thể tiếp cận được với các đối tác lớn này? Nếu câu trả lời là không, hãy thử tận dụng các mối quan hệ hiện tại để tiếp tục xây dựng các mối quan hệ rộng hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang phân phối các sản phẩm của mình cho một đối tượng độc giả lớn, đúng theo như theo kế hoạch.

5. Hãy sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới 6-beyond-traditional-media-outlets-ss

Tạo ra sự bùng nổ trong thế giới trực tuyến và trong giới truyền thông là điều không dễ dàng. Bạn sẽ cần phải sử dụng mối quan hệ của bạn với các biên tập viên của các website, các blogger, và những khách hàng của bạn. Hãy chủ động liên lạc, cung cấp thông tin và theo dõi những thông tin phản hồi!

6. Kiểm soát thông điệp mình đưa ra nhưng không nên kiểm soát các luồng ý kiến xung quanh thông điệp đó

Bí quyết xây dựng thương hiệu của hai siêu sao lớn nhất làng Hip Hop thế giới 7-control-message-without-being-controlling-ss

Một khi bạn đã truyền thông điệp tới công chúng, hãy để ý đến thái độ của mọi người về thông điệp đó. Tại đây, bạn có thể thấy bảy chủ đề nóng nhất trên Twitter đều xoay quanh Watch the Throne. Jay-Z và Kanye West đã nhận ra điều này, họ không bao giờ thể hiện thái độ với những chủ đề đó, trừ họ muốn đưa ra một thông tin thật giá trị.

Theo Học làm giàu / Inc

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết