Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Xu hướng marketing trên các thiết bị di động EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Xu hướng marketing trên các thiết bị di động

Go down

Xu hướng marketing trên các thiết bị di động Empty Xu hướng marketing trên các thiết bị di động

Bài gửi by Admin Fri Sep 09, 2011 9:39 pm

Xu hướng marketing trên các thiết bị di động






XU HƯỚNG MARKETING TRÊN CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Thiết
bị di động giờ đây không đơn thuần là một phương tiện thông tin-giải
trí, nó đã trở thành một kênh bán hàng hiệu quả. Số liệu từ các nghiên
cứu thị trường 6 tháng đầu năm 2011 cho thấy sự phát triển của các thiết
bị di động đã mở ra một thị trường thương mại và tiếp thị đầy tiềm
năng.


Theo nghiên cứu, ở Mỹ hiện nay người tiêu dùng hiện sở hữu khoảng 1,6 thiết bị di động kết nối Internet và con số này
đang tiếp tục tăng lên. Người tiêu dùng cũng không thích thay thế các
thiết bị hiện có mà thích mua thêm những thiết bị mới.


Trong
số các thiết bị di động: laptop, tablet và smartphone thì tablet là
thiết bị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất. Trong một khảo sát gần đây
tại thị trường Mỹ, có 31% người tham gia trả lời đã sở hữu 1 tablet, 40%
dự định sẽ mua tablet. Tablet nắm giữ vị trí hàng đầu trong top 10
thiết bị sử dụng wifi không phải là laptop. Những số liệu này thúc đẩy
các nhà quảng cáo phải tập trung sáng tạo các cách tiếp cận mới dành
riêng cho khách hàng sử dụng thiết bị di động.


Trong vòng
một năm, dịch vụ định vị dựa trên địa điểm (Location-based Services) đã
có bước phát triển đáng kể. Có hàng chục ngàn các
ứng dụng
định vị địa điểm trên điện thoại di động đã được đưa vào hoạt động.
Điều này giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với địa điểm và
thay đổi cách họ tiếp nhận nội dung quảng cáo. Báo cáo của
MobileInsights cho thấy 51% người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ địa điểm
của họ. Nhìn chung, sự quan tâm đến dịch vụ định vị tăng 11,7% sau mỗi
quý. Đáng chú ý là số người không quan tâm đến dịch vụ định vị địa điểm
đã giảm từ 22% xuống còn 12%. Trong các dịch vụ định vị, một vài mảng
đặc biệt tăng mạnh: "Định vị cửa hàng" là dịch vụ được nhiều người sử
dụng nhất với 57%, "Check- in" tăng từ 27% đến 49%.


Thiết bị di động và thương mại

Các nghiên
cứu thị trường cho thấy: 73% số người được hỏi nói rằng họ cảm thấy
thoải mái khi mua sắm từ một thiết bị di động, 50% số người được hỏi sẵn
sàng chi nhiều hơn 100 USD để mua hàng hoá từ thiết bị di động, 20% chi
500 USD và 7% chấp nhận chi nhiều hơn 1.000 USD.


Thiết
bị di động ngày càng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng.
Nghiên cứu cho thấy ngày càng có nhiều người tiêu dùng tìm hiểu thông
tin và mua hàng qua thiết bị di động.


Ở lĩnh vực
du lịch, có 62% người dùng tìm hiểu thông tin về các tour du lich qua
thiết bị di động, 42% mua vé, mua tour qua các thiết bị này. Số liệu
này cho thấy việc quảng cáo thông qua các thiết bị di động có thể
mang về lợi nhuận cao.


Tỉ lệ này cũng đúng với nhiều sản phẩm khác, ngoại trừ âm nhạc và các ứng dụng phần
mềm. Ở hai mặt hàng này, tỉ lệ tìm hiểu thông tin và mua hàng là
ngang nhau. 31% người tham gia khảo sát tìm hiểu hàng hoá và dịch vụ
trên thiết bị di động và sau đó đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.


Các trang
khuyến mãi và groupon đã tràn ngập trên mạng internet. Nhiều chuyên gia
dự đoán nhu cầu của khách hàng đối với các khuyến mãi kiểu này sắp bão
hoà. Tuy nhiên, các nghiên cứu lại đưa ra một viễn cảnh sáng sủa: 72% số
người được hỏi từng mua groupon/khuyến mãi và 44% trong số này mua
groupon/khuyến mãi ít nhất một lần mỗi tháng.


Điều đáng
ngạc nhiên là không có nhiều khác biệt giữa các giới tính và nhóm tuổi
trong việc mua groupon/khuyến mãi. Người tiêu dùng ở bất kỳ độ tuổi,
giới tính nào cũng hào hứng với khuyến mãi. 62% người tham gia khảo sát
thừa nhận họ thường xuyên chia sẻ thông tin khuyến mãi cho bạn bè, người
thân.


(Nguồn: doanhnhansaigon.vn)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết