Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ

Go down

10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ Empty 10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ

Bài gửi by Admin Thu May 26, 2011 9:13 pm

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của thương trường, làm thế nào để có thể tiếp cận với khách hàng - người tiêu dùng, một cách hiệu quả mà không cần đến nguồn ngân sách lớn? Đặc biệt, khi doanh nghiệp của bạn hoạt động trong một quy mô nhỏ với nguồn tài chính eo hẹp, cách tiếp cận khách hàng như thế nào sẽ giúp bạn tăng năng suất kinh doanh?

10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ Loikhuyen

Tìm cách tung thư quảng cáo theo kiểu "dội bom" đến tất cả các địa chỉ e-mail mà bạn biết? Dán các mẩu quảng cáo lên trạm chờ xe buýt hay bất cứ chỗ nào mà bạn tận dụng được? Hãy cẩn thận với những cách tiếp thị đó, bởi có thể, cách làm
của bạn sẽ được coi là một hình thức marketing "cưỡng bức" khiến khách hàng khó chịu, và dĩ nhiên, sẽ dẫn đến kết quả trái ngược với điều bạn từng mong đợi. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện được ước mơ này.

1. In mẩu quảng cáo nhỏ lên bưu thiếp và gửi chúng cho những khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu của bạn.

Hẳn bạn cũng đã từng có một lúc nào đó nhận được thiệp chúc mừng từ các khách hàng khác nhau. Bạn có để ý rằng, trên các tấm thiệp ấy là những dòng chữ gì? Bình thường thì đó là những lời chúc phúc tốt đẹp, có đúng không? Vậy tại sao không kèm một vài dòng quảng cáo nho nhỏ phía dưới tấm bưu thiếp để chủ nhân của bức thiệp nhận biết được bạn? Khách
hàng thường thích đọc các bưu thiếp với nội dung ngắn gọn, súc tích.

Một mẩu quảng cáo nhỏ trên bưu thiếp sẽ có tác dụng làm tăng số lượng người truy cập vào website của bạn và thúc đẩy doanh số bán hàng với một chi phí rất thấp.

2. Luân phiên thay đổi các chiêu thức marketing

Không nên sử dụng một chiến lược marketing duy nhất bởi chẳng những việc đó không thu hút được sự chú ý của khách hàng mà nó còn khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Marketing là một công việc thú vị, và nếu biết sử dụng, có thể kết quả nhận được sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Bởi vậy, hãy tận dụng những thuận lợi từ hàng ngàn cơ hội có sẵn để giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, đừng tùy hứng chọn lựa những chiêu thức marketing theo ý mình mà hãy lên kế hoạch một cách chu đáo. Hãy nghe phản hồi từ phía khách hàng để theo đó điều chỉnh cho phù hợp.

3. Tận dụng mối quan hệ "có đi có lại" với các đối tác mà bạn có quan hệ

Chẳng hạn, khi gửi brochure của công ty, bạn hãy gửi kèm theo tờ rơi hoặc danh thiếp của một công ty khác, đổi lại, họ cũng sẽ phải đính kèm các tờ rơi của công ty bạn vào brochure gửi khách hàng.. Bằng cách này, bạn đã tận dụng đươc them kênh tiếp thị hiệu quả nhưng đơn giản và tiện lợI để có được những khách hàng tiềm năng.

4. Biết cách trả lời điện thoại

Hãy tranh thủ gửi một chào hàng đặc biệt của công ty khi bạn trả lời điện thoại của khách hàng sao cho họ buộc phải hỏi về nó. Ví dụ, khi nhấc điện thoại, bạn có thể nói “Xin chào, tôi là Ann Marie - dịch vụ XYZ ! Rất vui lòng được tư vấn cho quý khách về dịch vụ của chúng tôi”. Để đỡ phải nói quá nhiều, một số công ty chọn cách ghi âm lại, khách hàng dĩ nhiên cũng khó biết được đó chỉ là một thông điệp đã được ghi âm.

5. Phương pháp “dán nhãn”

Dùng sticker, tem và các loại giấy dán khác để dán bên ngoài tất cả những thư trực tiếp và thư thương mại mà bạn gửi cho khách hàng mỗi ngày với một thông điệp ngắn. Những miếng dán này sẽ có tác dụng như một bảng hiệu quảng cáo thu nhỏ. Khách hàng sẽ đọc nó trước tiên. Lưu ý là thông điệp phải thật ngắn và súc tích sao cho người nhận không mất quá 10 giây để có thể đọc xong nó.

6. Gửi thư cám ơn kèm một bảng chào hàng cho khách ngay sau khi họ mua sản phẩm của bạn

Khách hàng vừa mua tại cửa hàng thời trang của bạn một chiếc áo len, hãy gửi thư cảm ơn họ đã ủng hộ, trong đó không quên “ghi chú” rằng nếu họ trở lại mua sắm, họ sẽ nhận được ưu đãi đặc biết nào đó, chẳng hạn như được giảm giá 20% cho lần mua thứ hai. Để cho hiệu quả hơn, hãy ghi thêm ngày hết hạn của ưu đãi đặc biệt này.

7. Sức mạnh của các bản tin

Bạn có biết rằng chi phí để tạo được một giao dịch với khách hàng mới nhiều hơn gấp 6 lần so với khách hàng cũ ? Hãy gửi các bản tin như một cách marketing đối với những khách hàng thân quen. Bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách giảm bớt tần số và thu hẹp số lượng của các bản tin này. Nếu việc in các bản tin quá tốn kém, hãy sử dụng những bản tin điện tử gửi qua e-mail cho những khách hàng ủng hộ website của công ty bạn.

8. Những cuộc hội thảo, hội nghị khách hàng

Tổ chức các cuộc hội thảo là một cách hay để bạn có thể gặp gỡ những khách hàng chính của mình cũng như khách hàng tiềm năng, đồng thời đó cũng là một phương pháp truyền bá danh tiếng của công ty. Với một chương trình hành động thích hợp, bạn sẽ thu được kết quả tốt đối với doanh số bán hàng cũng như danh tiếng của công ty nhờ vào tin tức về những hoạt động của công ty bạn được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Nếu là hội thảo, hãy giới hạn số lượng khách mời và thu một khoản phí nào đó. Khoản chi phí phải trả này sẽ làm cho khách hàng của bạn đánh giá cao về tính giá trị của cuộc hội thảo đó. Nếu hội thảo được tổ chức miễn phí, cho dù khách hàng có tham dự hay không thì thông thường họ sẽ nghĩ mình sắp phải chịu đựng một cuộc rao bán hàng của bạn mà thôi.

9. Trao đổi sản phẩm, dịch vụ

Đây là một công cụ rất hữu hiệu để bạn xúc tiến việc bán hàng hoá, dịch vụ . Bạn có thể trao đổi sản phẩm hay dịch vụ của mình với các đối tác khác để gia tăng khả năng nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm của bạn. Việc trao đổi này sẽ đặc biệt có ý nghĩa khi cả hai công ty tham gia trao đổi đều có ngân sách hạn chế.

10. Gửi thư

Hãy gửi kèm brochure, mẩu quảng cáo, tờ rơi … trong tất cả thư từ gửi đi của công ty. Việc đó chẳng gây tốn kém đáng kể trong khoảng bưu phí phải trả thêm nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.


Theo Bwportal

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết