Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…

Go down

Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…  Empty Khi Trung Quốc thúc đẩy tiêu dùng…

Bài gửi by Admin Wed Apr 27, 2011 4:41 pm

(Tamnhin) - Nhà nghiên cứu Triệu Bình của Viện nghiên cứu Bộ Thương
Mại Trung Quốc cho rằng Bắc Kinh đang đối mặt với bốn thách thức lớn khi
mở rộng tiêu dùng trong nước.



Tài nguyên hạn hẹp


Những vấn đề liên quan đến tài nguyên, môi trường và năng lượng đối với
Trung Quốc trong thời gian thực hiện Kế hoạch 5 năm lần thứ 12 ngày càng
nổi bật. Diện tích đất canh tác hiện nay của Trung Quốc chỉ còn khoảng
653 triệu hécta (ha), giảm gần 44 triệu ha so với năm 1997. Diện tích
đất canh tác bình quân đầu người trong vòng 10 năm trở lại đây chỉ bằng
40% mức bình quân chung của thế giới. Năm 2010, tỷ lệ đô thị hóa của
Trung Quốc xấp xỉ 47%. Cùng với việc đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa thì
nhu cầu sử dụng đất ngày càng tăng cao. Giới phân tích cho rằng khi thu
nhập bình quân đầu người vượt mức 4.000 USD thì kết cấu tiêu dùng sẽ có
sự thay đổi, tiêu dùng mang tính giải trí sẽ tăng lên, nhu cầu xe hơi
mạnh. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của tiêu dùng xe hơi đang bị ảnh
hưởng bởi những nhân tố như: quỹ đất hạn chế gây trở ngại trong việc xây
dựng cơ sở hạ tầng giao thông, nhiên liệu đội giá, và một số thành phố
lớn đang nghiên cứu thực hiện việc hạn chế mua và sử dụng xe hơi.

Sức ép tạo việc làm

Thất nghiệp mang tính hệ thống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức tăng của
tiêu dùng. Tốc độ tăng GDP bình quân trong thời gian thực hiện Kế hoạch 5
năm lần thứ 12 của Trung Quốc được xác định ở mức khoảng 7%, trong khi
con số này trong vòng 20 năm trở lại đây chưa khi nào xuống dưới mức
trên. Trung Quốc giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế cũng đồng nghĩa với
việc tăng áp lực tìm kiếm việc làm. Trong khi đó, số sinh viên tốt
nghiệp các trường cao đẳng, đại học ngày càng tăng, bình quân từ nay đến
năm 2015 sẽ ở mức khoảng 7 triệu người/năm. Thêm vào đó là gần 10 triệu
người tốt nghiệp các trường trung học dạy nghề. Thất nghiệp khiến thu
nhập của người dân bị giảm xuống, ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ tăng
trưởng của tiêu dùng trong thời kỳ Kế hoạch 5 năm lần thứ 12.

Sức ép tăng thu nhập

Kế hoạch 5 năm lần thứ 12 xác định Trung Quốc nỗ lực thực hiện đồng bộ,
gắn tăng trưởng kinh tế với tăng trưởng thu nhập của người dân, tăng
hiệu suất lao động kết hợp với tăng lương. Trong khi đó, tỷ trọng của
tổng tiền lương công chức trong GDP trong nhiều năm gần đây có xu hướng
giảm và đứng ở mức thấp nhất trong năm 2008. Trung Quốc trong thời gian
thực hiện Kế hoạch 5 năm lần thứ 12 mặc dù duy trì đồng bộ tăng trưởng
tiền lương công chức với tăng trưởng GDP, nhưng do GDP quá cao so với
tổng giá trị tiền lương nên tỷ lệ phần trăm khi so sánh vẫn xuất hiện xu
hướng giảm.

Xu hướng lão hóa dân số

Dân số Trung Quốc có tốc độ lão hóa nhanh. Theo thống kê, đến năm 2015,
Trung Quốc sẽ có khoảng 216 triệu người trên 60 tuổi, chiếm khoảng 16,7%
dân số. Số người ở độ tuổi này tăng bình quân khoảng 8 triệu người/năm,
nhiều hơn lượng trẻ em được sinh ra hàng năm. Kết cấu dân số thay đổi
sẽ kéo theo sự thay đổi về mô hình tiêu dùng. Do chế độ bảo hiểm hưu trí
của Trung Quốc chưa hoàn thiện nên người già thường có xu hướng giảm
chi tiêu và tích trữ để dưỡng già. Đối với hàng hóa tiêu dùng, người già
thường cẩn thận, chú trọng giá trị thực tế và tiết kiệm chi phí cho
hình thức. Thêm vào đó, người già thường ít khi bỏ tiền cho các loại
hình dịch vụ, hơn nữa lượng sản phẩm của ngành này hợp tâm lý tuổi già
không nhiều…Do đó, nếu các loại hàng hóa và sản phẩm dịch vụ sắp tới
không đáp ứng được các đặc điểm kể trên, mức tiêu dùng của người già
giảm xuống, ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng tiêu dùng chung của Trung
Quốc.



Lê Chân (theo “Thời báo Hoàn cầu”)

Admin
Moderator


http://khanmollis.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết