Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật

Go down

Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  Empty Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật

Bài gửi by leminhtam Wed Feb 16, 2011 10:14 am

Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật


Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  14_DOOL_20110214TH9_1
Như một cựu binh của ngành kỹ thuật và như một nhà marketing, tôi thấy việc xây dựng thương hiệu và những nỗ lực phát triển đang đi theo chiều hướng cực kỳ đúng và cũng hoàn toàn sai. Trong quá khứ những nhà marketing B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp) đã để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng với hàng loạt những mẫu quảng cáo được đặt ở vị trí tốt hay sự hiện diện đúng lúc trong các chương trình thương mại và được trang bị một cách hoàn hảo.

Gần đây những nhà marketing đã thử sử dụng những trang web đặc biệt hay những trang mà khách hàng không chỉ thu thập được những thông tin về sản phẩm mà còn có thể đặt hàng trực tiếp với người bán. Trong khi điều này giúp điều chỉnh liên lạc một phần nào đó, nhưng cuộc đối thoại giữa khách hàng và người bán vẫn chỉ là một chiều – vì người bán luôn nói nhiều nhất.

Như Bob Dylan nói: “Thời gian đang thay đổi. Cách mà con người được quy định để tiếp nhận thông tin sẽ quyết định hay củng cố sự yêu thích sản phẩm nào hơn và cách đó hiện nay đang phát triển. Những phương tiện truyền thông nổi bật – blog cụ thể, Podcast, video trực tuyến, và mạng
lưới xã hội – giúp các nhà marketing tăng cường tiếp xúc của họ bằng cách truyền những nội dung được định sẵn mà các khán giả mục tiêu của họ yêu thích hơn.

Khách hàng hiện tại và cả trong tương lai cũng đang tìm kiếm nội dung theo cách ấy, nó có thể là tải một tập phim trong chương trình tivi yêu thích của họ hay đọc blog được đăng theo xu hướng là những giải pháp trong quản trị quan hệ khách hàng.

Những phương tiện truyền thông nổi bật ngày nay tạo cơ hội cho các nhà marketing ở mức độ cao hơn và sự hưởng ứng nhiệt tình này không thể có trong các chiến lược marketing truyền thống. Nếu nó được sử dụng hiệu quả, nó sẽ giúp đỡ những nhà marketing muốn mở rộng thương hiệu của
mình và thúc đẩy sự cam kết của khách hàng.

Blog

Điều gì giúp blog và việc viết blog trở nên hấp dẫn và nó được sử dụng như thế nào. Bạn đọc một ý kiến, bạn viết lời nhận xét và bạn nhận được hồi âm. Mọi việc rất nhanh chóng.

Nếu bạn cảm thấy mình có điều muốn nói, bạn có thể tạo blog riêng cho mình. Nó là “Wild West” có nghĩa là không có rào cản để bước vào, mọi người được mời vào và thiết lập một nơi cho mình.

Thật ra một bản nghiên cứu do KnowledgeStorm thực hiện với sự cộng tác của Universal McCann được gọi là "Emerging Media Series". Nó nghiên cứu về những phương tiện truyền thông nổi bật và nó ảnh hưởng đến giải pháp kỹ thuật dành cho B2B, 80% số người được hỏi cho rằng họ có đọc blog và hơn phân nửa số người cho rằng họ có ghé vào blog xem mỗi tuần một lần hay nhiều hơn.

Phần lớn số người trong cuộc khảo sát có đọc blog (57%) cho rằng nội dung trong blog của những người viết blog chuyên nghiệp thì đáng tin cậy hơn cả những phương tiện truyền thông truyền thống. Điểm phàn nàn chính trong thế giới blog là mức độ tin cậy của nội dung trong blog và cần nhiều nội dung chuyên nghiệp hơn nữa.


Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  14_DOOL_20110214TH9_2


Đó vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của thế giới Wild West – mọi người được mời đều nói một vài điều gì đó nhưng không có cách nào để đảm bảo chất lượng của những điều được nói. Tuy nhiên, sự thật là trong ý kiến của vài người cho rằng độ tin cậy của blog che khuất những phương tiện
truyền thông truyền thống và nó mở ra cánh cửa cho những chuyên gia blog thật sự thiết lập lòng trung thành của người đọc và của cộng đồng.

Đứng trên phương diện xây dựng thương hiệu thì blog cung cấp hàng loạt các cơ hội. Những nhà marketing có thể xác định nhữnh người viết blog có sức ảnh hưởng để tài trợ, điều này sẽ đi kèm với hình ảnh thương hiệu hay nó được biết đến như một chuyên gia blog trong chính ngành của
họ, đây là thử thách lớn nhất cũng vừa là cơ hội tuyệt vời để xây dựng thương hiệu nếu nó được thực hiện tốt.

Đây không phải là thời gian nhắm vào doanh thu mà tốt hơn là nuôi dưỡng tính tin cậy của bạn như tiếng nói của chuyên gia và người dẫn đầu trong suy nghĩ ở thế giới của bạn.

Trong thế giới blog, blog trở nên phổ biến là nhờ vào truyền miệng và được tham khảo bởi những người viết blog khác. Khi mà blog đó tốt thì nó thật sự là mối lợi cho sự nhận biết thương hiệu của bạn. Khi nó trở nên xấu đi, những lời truyền miệng không tốt sẽ ảnh hưởng tới cộng đồng hàng triệu người trên thế giới.

Dành thời gian để sáng tạo ra chiến lược thương hiệu trên blog vững chắc và cam kết làm cho nó trở nên tốt đẹp, nó sẽ xứng đáng với những gì bạn làm cho nó.

Podcast

Nếu so sánh với những phương tiện truyền thông khác như Blog hay video trực tuyến thì Podcast đang ở giai đoạn đầu của việc chấp nhận và sử dụng. Bảng nghiên cứu Emerging Media Series về podcasts cho biết 47% người tham gia trả lời cho rằng họ chưa bao giờ nghe podcast. Điều này
đơn giản vì họ chưa hiểu rõ về chúng, nghe chúng như thế nào và nơi đâu nội dung của nó được tìm thấy.

Đối với những ai đã từng nghe podcast thì cho rằng nó có rất nhiều lợi ích cho marketing do tính dễ mang theo và linh hoạt của nó. Nó rất dễ sản xuất, xoay chuyển nhanh chóng – và các tổ chức nhanh chóng thiết lập lòng trung thành cho nội dung cân đối nếu họ cung cấp được những thông tin cần thiết.

Thêm vào đó, để lấp đầy những khoảng trống trong việc tìm hiểu Podcast, thì một thách thức khác đối với Podcast là tìm được nội dung Podcast tương thích. Thông thường, những người nghe podcast thường tìm thấy nội dung bên trong qua truyền miệng.

Với dụng cụ tìm kiếm giúp người nghe đưa ra ý kiến của mình trên đó, điều này sẽ mang lại cái nhìn thấu đáo cho những người nghe khác đang tìm kiếm nội dung tương thích.

Theo thời gian, tôi tin rằng Podcast sẽ trở thành một trong những phương tiện phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trong các kênh truyền thông nổi bật dành cho B2B. Ngày nay các nhà marketing có vị trí vững chắc trong lĩnh vực này vì nó không quá đông như blog hay video trực tuyến. Họ sẽ là tiếng nói duy nhất trong 10,000 thay vì 10 triệu người.

Video trực tuyến

Video trực tuyến tận hưởng được mức độ quen thuộc cao trong cả lĩnh vực B2B và B2C (doanh nghiệp đến khách hàng) và theo Emerging Media Series về cuộc khảo sát video trực tuyến – nó là phương tiện có tính ảnh hưởng cao khi nó đến với những quyết định trong kỹ thuật thương mại (57%).

Video trực tuyến là một cách thu hút khán giả của bạn và làm nội dung audio của bạn thêm tính thuyết phục, trong khi nó cũng thiết lập hay củng cố hình ảnh thương hiệu của bạn.

Cái gì làm Video trực tuyến khác biệt với quảng cáo trực tuyến hay những dòng video trên trang web của bạn là do người xem có quyền quyết định. Cơ bản là khi một mẫu quảng cáo được chiếu trên ti vi thì bạn không được quyền chọn xem nó hay không trước khi trình chiếu.

Tuy nhiên đối với video trực tuyến thì người xem có quyền kiểm soát. Họ có quyền chọn xem hay không phần nội dung. Bởi vì nó là sự lựa chọn của họ nên họ có thể nhớ thông điệp của bạn. Ví dụ như trong tâm trí của khách hàng nó sẽ có sự năng động khác hơn so với mẫu quảng cáo quá rõ
ràng trên trang chủ.

Tiến xa hơn thì video trực tuyến chỉ trở thành phương tiện dễ hơn để sản xuất và để tiêu thụ. Nó sẽ cực kỳ quan trọng nếu nó được sử dụng để phân phối thông điệp nhạy cảm với thời gian nhưng nó cũng mở ra cánh cửa cho những hình thức tương tự mà thế giới blog phải đối diện trong điều kiện chất lượng toàn diện của nội dung.

Nhưng so với blog và Podcast thì rất quan trọng khi xem trọng chất lượng cao của sản phẩm trong nội dung của video trực tuyến.

Trong khi thế giới truyền hình trực tuyến ngày càng đông đúc thì vẫn còn chỗ cho những ý tưởng dẫn đầu và các chuyên gia. Đảm bảo rằng vị trí thương hiệu của bạn vững chắc và mạnh mẽ nhất có thể, đừng có thêm vào những gì tầm thường vì nó có thể theo ám ảnh bạn trong suốt thời gian dài mặc dù bạn đã bỏ chương trình video đó.

Kết luận


Những phương tiện truyền thông nổi bật đang tạo cơ hội cho những nhà marketing B2B để đưa thương hiệu lên đến đỉnh cao. Tính chất gần gũi và có sức ảnh hưởng cao của các phương tiện truyền thông này thúc đẩy các nhà marketing sử dụng sự tháo vát và khả năng sáng tạo của họ để phân phối những nội dung có sức thuyết phục cao. Sự thật là người tiêu thụ những nội dung này đang ngồi ở “ghế tài xế” trước khi họ thực hiện những thông điệp marketing.

Nếu thông điệp nổi tiếng, những nhà marketing có thể nắm giữ được khách hàng người bị cuốn hút bởi quyết định chọn hay không – đó là điều mà thậm chí những phương tiện tốt nhất hay những lá thư trực tiếp hay nhất cũng không thể làm được.


Theo Lantabrand

leminhtam
Moderator


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết