Khăn MOLLIS HANOI - Công ty KBCC Quốc tế (KBCC Co.,Ltd)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khăn Mollis Hà nội & Miền Bắc
Phiên bản di động: kbcc.vn


VP: Văn Cao-Ba đình-Hà nội
Hotline: Lê Minh Tâm 093.666.5641
Email:
khanbongcaocap@gmail.com


Webs: www.mollishanoi.com
Mobile Vesion: khanmollis.vn

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh


"LIKE" US ON FACEBOOK

Skype: khanbongcaocap
My status
Latest topics
» Khăn quà tặng Mollis Hanoi 2018 - CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN!
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptySat Mar 24, 2018 11:48 am by Admin

» Khăn Mollis chất liệu đặc biệt (phần 2)
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyTue Jun 13, 2017 2:16 pm by Admin

» Bộ khăn Mollis thêu thương hiệu đóng hộp quà tặng
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyTue Jun 13, 2017 2:04 pm by Admin

» Cách thức tìm kiếm khăn MOLLIS HANOI trên Google
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyWed Jan 04, 2017 4:52 pm by Admin

» KHĂN QUÀ TẶNG MOLLIS cao cấp cho thương hiệu của bạn
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyFri Jan 29, 2016 11:28 am by Admin

» Áo choàng tắm Mollis mới 2016
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyThu Dec 03, 2015 10:03 am by Admin

» 6 Nụ cười Doanh nhân
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyWed Aug 05, 2015 4:46 pm by Admin

» Vị trí hiện tại của bạn trong "vòng đời kinh doanh"
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyFri Jul 10, 2015 11:53 am by Admin

» Các chiến lược cốt lõi đưa Coca-Cola thành thương hiệu số 1 thế giới
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyMon Jul 06, 2015 2:57 pm by Admin

» Tỉ phú giàu nhất châu Á đưa ra 17 lời khuyên dành cho phụ nữ
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyWed Jul 01, 2015 4:40 pm by Admin

» 15 lời khuyên tiền bạc giúp bạn giàu sang.
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyTue Jun 30, 2015 4:49 pm by Admin

» 10 kiến thức căn bản về hiệp định TPP
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyThu Jun 18, 2015 4:55 pm by Admin

» Mollis Hanoi là tổng đại lý phân phối khăn Mollis
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyFri Jun 12, 2015 4:13 pm by Admin

» Các bài học “vàng” về Content Marketing
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyWed Jun 10, 2015 5:06 pm by Admin

» 14 cách tạo CTA (Call to Action)
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyWed Jun 10, 2015 5:04 pm by Admin

» 7 Dấu hiệu nhận biết người thông minh!
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptySat May 30, 2015 11:04 am by Admin

» Những điều mà người giàu nghĩ và hành động khác người nghèo
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptySat May 30, 2015 10:57 am by Admin

» Người quá thông minh khó có thể trở thành doanh nhân giỏi
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptySat May 23, 2015 11:02 am by Admin

» 5 sự hy sinh thầm lặng mọi doanh nhân phải chấp nhận
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyThu May 21, 2015 3:14 pm by Admin

» 19 phép xã giao chuyên nghiệp trong kinh doanh (phần 1)
Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ EmptyMon May 18, 2015 3:01 pm by Admin

Mollis Towels


Lượt truy cập
free web hit counter
free web hit counter
Thời tiết
Forecast for Hanoi

Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ

Go down

Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ Empty Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ

Bài gửi by leminhtam Sat Dec 11, 2010 10:07 am

Khi đối tượng Marketing là các bà mẹ
Với triết lý “thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu để hướng tới thực hiệnmục tiêu của mình”, marketing đã đảm bảo cho doanh nghiệp nguồn cungcấp lợi nhuận trong dài hạn, đó là khách hàng. Vậy làm thế nào để xácđịnh đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đối với từng chủng loại sản phẩm và trong từng giai đoạn phát triển cụ thể? Chiến lược phân khúc thị trường trong marketing sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Côngviệc đầu tiên của một nhà quản trị marketing trong chiến lược phân khúcthị trường chính là đánh giá và lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu.Doanh nghiệp phải xác định những đặc điểm của khách hàng hiện có vàtiềm năng, có mong muốn và sẵn sàng mua sản phẩm nhất, từ đó đánh giá vàtuyển chọn được danh sách khách hàng triển vọng căn cứ vào các biến sốnhư tuổi, giới tính, trình độ học vấn, lý do mua, hành vi mua…

Mỗinhóm đối tượng khách hàng khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp phải đưa racác mục tiêu khác nhau cùng với những cách thức tiếp cận cũng rất khácnhau. Một trong những nhóm đối tượng khách hàng có tiềm năng phát triểnvô cùng to lớn, mà rất nhiều doanh nghiệp nhạy bén với thời cuộc đãkhông bỏ qua cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận từ họ, đó là những ngườilàm mẹ.

Một đặc điểm quan trọng mà bất cứ ai muốn chinh phục thịtrường dành cho các bà mẹ cần luôn ghi nhớ là họ có một thời khóa biểubận rộn và những sở thích rất riêng biệt. Phần lớn các sản phẩm và việckinh doanh các sản phẩm dành cho bà mẹ đều do chính những người làm mẹtiến hành. Kinh nghiệm làm mẹ sẽ giúp họ hiểu các khách hàng của mình,tuy nhiên không phải tất cả các bà mẹ đều có những thói quen và sở thíchgiống nhau. Và cách thức nào bạn sẽ áp dụng khi muốn tiếp cận đối tượngkhách hàng này cũng quan trọng không kém những sản phẩm và dịch vụ màbạn đang bán cho họ.

Đối với các chủ doanh nghiệp, hàng triệutriệu khách hàng trong “thị trường dành cho người làm mẹ” thật đáng đểcho họ theo đuổi vì nó hứa hẹn mang lại cho các doanh nghiệp thật nhiềulợi nhuận. Ngày nay vấn đề mà các bà mẹ quan tâm nhiều nhất là chấtlượng hàng hoá và họ sẵn sàng chấp nhận mua sản phẩm ở một mức giá caonếu chất lượng của nó đã được kiểm nghiệm và chứng minh. Điều này cũnggiải thích lý do tại sao mục tiêu quan trọng hàng đầu của các nhà sảnxuất là có được những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế mẫu mã, bao góiđẹp, bắt mắt khi đối tượng khách hàng mục tiêu của họ là các bà mẹ. Thậmchí còn xuất hiện những nhà thiết kế chuyên nghiệp đối với những thươnghiệu sản xuất và bán các sản phẩm dành cho người làm mẹ.

Nhiềucuộc khảo sát còn cho thấy, phần lớn những bà mẹ nói rằng họ cảm thấycác quảng cáo hiện thời không hướng tới họ và thậm chí nhiều quảng cáotạo ra những tác dụng rất phản cảm, thật chướng tai gai mắt. Một số mẹonhỏ sau đây sẽ giúp bạn thu hút mảng khách hàng quan trọng này:

Tập trung vào các mối quan hệ của các bà mẹ.


Khimuốn tiếp thị các bà mẹ, bạn cần tận dụng lợi thế đặc điểm tâm lý vàcác mối quan hệ của họ. Các bà thường say sưa với việc kể cho nhau nghenhững thứ họ đang mua. Thế cho nên, nếu bạn có một sản phẩm hay thôngđiệp tốt lành cho họ thì điều đó sẽ được lan truyền đi rất nhanh. Hầunhư tất cả những người mới bắt đầu làm mẹ đều tham gia hoặc chơi trongmột hội gồm toàn các bà mẹ, bởi vậy bạn nên khôn ngoan để thông điệp củamình được mọi thành viên trong hội đó biết đến.

Đừng bỏ qua các hình thức tiếp thị hiện đại trên internet.


Trướcđây chưa từng bao giờ lại có nhiều bà mẹ tìm kiếm các sản phẩm hoặcdịch vụ trực tuyến đến vậy. Họ bận rộn không có thời gian đi dạo tất cảcác cửa hàng, siêu thị hay các shop thời trang để tìm mua thứ mà họ cần.Họ cũng không muốn mang theo con cái đến đó nếu thấy không cần thiếthoặc chúng sẽ làm vướng chân họ. Lúc đó một trang web chuyên giới thiệunhững thứ dành cho người làm mẹ trở nên vô cùng hiệu quả. Thật lý tưởngkhi các bà mẹ có thể ở nhà mà vẫn mua được hàng hoá, dịch vụ của công tybạn.

Mang lại những thông tin, những điều cần biết khi làm mẹ.

Cácbà mẹ sử dụng internet như là một công cụ giúp họ tự hiểu biết nhữngkiến thức cần cho người làm mẹ. Việc thường xuyên đưa ra những lờikhuyên hữu ích là cách thu hút họ đến với trang web giới thiệu sản phẩmcủa bạn. Ngày càng nhiều các bà mẹ ưu tiên dành thời gian cho “online”hơn hẳn thời gian cho việc ngồi trước máy thu hình.

Tiết kiệm thời gian cho họ.

Hẳnlà mọi bà mẹ đều đồng ý với điều này. Việc tập trung tiết kiệm thờigian cho người mẹ mang lại ưu thế cho sản phẩm, dịch vụ của bạn và nó sẽgiúp bạn ghi điểm với họ. Các bà mẹ là những ngưòi hay ôm đồm đủ thứviệc trên đời và họ luôn khao khát làm được nhiều việc hơn mà lại tốn ítthời gian hơn.

Đi thẳng vào vấn đề.

Vì không cónhiều thời gian, các bà mẹ muốn quảng cáo phải đi thằng vào vấn đề màhọ quan tâm. Họ không muốn mất thời giờ vào việc đọc các quảng cáo dàidòng về sản phẩm hoặc dich vụ. Nếu bạn đang có khuyến mại cho sản phẩmthì ghi rõ giá đã được giảm trên sản phẩm chính xác là bao nhiêu. Đừngkhiến họ phải mất công tính toán xem sau khi giảm đi 10 %, giá còn lạisẽ là bao nhiêu. Nếu bạn có một sản phẩm thì hãy cho họ xem nó hơn làmiêu tả lê thê về sản phẩm đó.

Tiếp thị tới từng cá nhân riêng biệt.

Đúngvậy, điểm chung của họ đều là những bà mẹ, nhưng họ lại là những cá thểvới đặc điểm tính cách, tâm lý, công việc rất khác nhau. Một số bà mẹ ởnhà làm nội trợ, còn một số khác đi làm. Bạn nên cẩn thận để quảng cáocủa mình phù hợp với tất cả những khách hàng trên. Nói tóm lại, tiếpthị cho khách hàng là các bà mẹ xét trên một khía cạnh nhất định nào đó,đòi hỏi phải có nghệ thuật.

Ngày càng có nhiều nghiên cứu liênquan đến vấn đề này và từ đó nhiều giải pháp kinh doanh hay đã được tìmra. Hơn nữa các bà mẹ là người nắm việc chi tiêu trong gia đình nên cầnđảm bảo thông điệp bạn chuyển tới cho họ đúng là cái mà họ quan tâm.

Hoidoanhnhan.vn

leminhtam
Moderator


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết